Người phụ nữ giết cha mẹ bằng rìu kinh hoàng gây tranh cãi nhất lịch sử (Kỳ 2)
Thứ tư, 11/03/2015 20:00

Lizzie Borden là nhân vật chính trong vụ án giết cha mẹ bằng rìu kinh hoàng gây tranh cãi nhất lịch sử. Cho đến nay, vụ án giết cha mẹ bằng rìu kinh hoàng này vẫn gây tò mò cho rất nhiều người.

Người phụ nữ giết cha mẹ bằng rìu kinh hoàng gây tranh cãi nhất lịch sử

Người phụ nữ giết cha mẹ bằng rìu kinh hoàng gây tranh cãi nhất lịch sử

Kỳ 2: Cái chết không báo trước

Vào khoảng 9h15, Andrew Borden rời nhà đi vào trung tâm thành phố, Abby Borden đi lên lầu và dặn người giúp việc nhớ lau cửa sổ. Bridget bắt đầu công việc hàng ngày là lấy vật dụng để lau phần phía bên ngoài cửa sổ. Cô dừng lại vài phút để trò chuyện với người hàng xóm. Khoảng 10h30, Bridget bắt đầu công việc lau phía bên trong cửa sổ.

Khoảng 15 phút sau, Andrew Borden trở về nhà, Bridget mở cửa cho ông vào và khi đó Lizzie đã ở tầng dưới. Cô nói với cha mình rằng ‘Bà Borden đã ra ngoài để đi thăm một người bạn bị bệnh’. Trong thời gian trước đó, quan hệ giữa Lizzie và mẹ kế khá căng thẳng.

Andrew Borden lấy chìa khóa phòng ngủ của mình và đi lên cầu thang. Ông ở lại trên lầu chỉ một vài phút trước khi trở xuống và nằm ngủ thiu thiu trên chiếc ghế sofa.

Bridget lên cầu thang, trở về phòng mình và ngủ một giấc ngắn. Vào 11h10, cô bị đánh thức bởi một tiếng kêu từ phía dưới cầu thang. Cô đang ngủ khá say nhưng tiếng khóc thất thần của Lizzie khiến người giúp việc này giật mình tỉnh dậy. Lizzie kêu lên: ‘Nhanh chóng xuống đây, cha tôi đã chết. Một ai đó đã đi vào và giết ông ấy’.

giết cha mẹ bằng rìu1
Người giúp việc Bridget - nhân chứng vụ án giết cha mẹ bằng rìu gây tranh cãi nhất lịch sử

Bridget vội vã chạy xuống cầu thang và thấy Lizzie đứng ở cửa sau. Gương mặt cô tái nhợt và căng thẳng. Người giúp việc chạy đi tìm một bác sĩ.

Một thời gian ngắn sau, bác sĩ Bowen, một người bạn của gia đình đến nhà. Ông hỏi Lizzie rằng cô đã ở đâu khi vụ giết người xảy ra. Cô trả lời rất rõ rằng mình ở trong kho, nghe được tiếng rên bên trong, chạy vào và thấy cảnh tượng kinh hoàng đó.

Vụ việc xảy ra khiến hàng xóm bắt đầu tụ tập trên bãi cỏ và có người đã gọi cho cảnh sát. Bà Adelaide Churchill – một hàng xóm, đến gần Lizzie và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Cô gái trả lời: ‘Oh, bà Churchill, một người đã nào đó đã giết chết cha tôi’. Lizzie giải thích rằng cha cô ở trong phòng khách và bị giết chết bởi một mảnh sắt. Cô không biết bà Abby Borden đang ở đâu. Lizzie nói rằng chỉ biết bà Borden nói đi thăm một người bạn bị bệnh

giết cha mẹ bằng rìu2
Xác chết đẫm máu của ông Borden trên ghế sofa trong vụ án giết cha mẹ bằng rìu gây tranh cãi nhất lịch sử

Bác sĩ Bowen trở lại với thi thể để kiểm tra và yêu cầu lấy 1 tờ giấy để che nó. Ông Borden đã bị tấn công bằng vật cực sắc, có thể là một cái rìu. Ông đã bị rất nhiều vết chém vào đầu. Các vết chém khiến một mắt ông bị cắt đôi, mũi bị đứt. Đa số những vết chém kéo dài từ khu vực từ mắt và mũi đến tai. Máu vẫn rỉ ra từ vết thương và đã bị văng vào bức tường, phía trên sofa, sàn nhà, các bức tranh…Những điều này khiến cho bác sĩ Bowen liên tưởng ông Borden bị tấn công từ phía trên và phía sau khi đang ngủ...Trong thời điểm đó, không ai nghĩ đến bà Abby Borden đang ở đâu và đã đi ra ngoài thật hay chưa. Vì thế, chưa ai ngờ được rằng bà Borden đã chết trong một cảnh tượng còn kinh hoàng hơn.

(Còn tiếp)

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: phu nu giet nguoi bang riu , vu an giet nguoi bang riu , giet nguoi bang riu gay tranh cai , nguoi phu nu giet cha me bang riu , giet nguoi tan bao , vu an gay tranh cai , tin , bao