Ác mẫu cuồng dâm, chặt xác chục người không ghê tay
Thứ năm, 19/03/2015 15:33

Rosemary West là một người phụ nữ cuồng dâm và độc ác. Bà ta đã giết chết 10 người phụ nữ bằng cách tàn bạo và dã man nhất. Thậm chí, bàn tay bà ta còn nhuốm cả máu của con mình.

Ác mẫu cuồng dâm, chặt xác chục người không ghê tay

Ác mẫu cuồng dâm, chặt xác chục người không ghê tay

Tóm tắt

Kẻ giết người hàng loạt khét tiếng, Rosemary West sinh ngày 29/11/1953 ở Devon, Anh. Cô kết hôn với Fred West vào năm 1972. Họ cùng nhau lạm dụng tình dục nhiều cô gái trẻ sau đó giết, chặt chân tay các cô gái và chôn dưới hầm rượu.

Tuổi thơ

Rosemary Letts (tên bố mẹ đặt) được sinh ra bởi một bà mẹ bị trầm cảm. Khi mang thai Rosemary, mẹ của cô tên là Daisy đã phải điều trị trầm cảm bằng cách sốc điện. Phương pháp này khiến cho cô bị chấn thương từ trong bụng mẹ. Rosemary Letts học tập kém và thường có biểu hiện hung hăng trong tính cách. Ở tuổi vị thành niên, cô không kiểm soát được tính dục vọng trong con người của mình.

Cuộc sống hôn nhân của cha mẹ Rose luôn xảy ra bất hòa, bố của cô thường xuyên đánh đập mẹ. Vì vậy, mẹ của Rose đã quyết định ly hôn và đưa con gái đi cùng.

Tuy nhiên, sau đó Rosemary đã quyết định quay trở về sống với cha của mình và có quan hệ thân thiết với Fred West. Cha của cô kịch liệt phản đối mối quan hệ của con gái và Fred West nhưng vô ích. Rosemary đã sớm có thai với bạn trai và cảm thấy bản thân có thể chăm sóc tốt cho hai đứa con riêng của Fred West. Năm 1970, cô đã sinh con gái và đặt tên là Heather trong khi đó Fred West bị bắt đi tù vì tội ăn cắp vặt.

Người phụ nữ cuồng dâm, chặt xác người giấu trong hầm rượu

Rosemary và Fred West , hai kẻ giết người không ghê tay khi còn trẻ

Hôn nhân với Fred West

Áp lực của việc chăm sóc ba đứa con khiến cho Rosemary cảm thấy luôn bực bội và khó chịu. Cô thường có những biểu hiện bạo lực thất thường với những đứa trẻ.

Người ta tin rằng, Rosemary đã sát hại Charmaine, con trai cả của Fred Wes vào năm 1971. Cơ thể của Charmaine được Rosemary giấu kín mà không ai có thể tìm thấy cho đến khi chồng của cô ra tù. Fred West biết xác của con trai mình giấu ở đâu và đồng ý không công bố bí mật này.

Người phụ nữ cuồng dâm, chặt xác người giấu trong hầm rượu

Hai kẻ cuồng dâm và giết người không ghê tay

Khi người vợ đầu của Fred West đến tìm con gái, bà ta đã bị bóp cổ cho đến chết, sau đó bị Rosemary chặt thân thể vợ cũ của chồng ra từng mảnh.

Vào tháng 1/1972, Fred West và Rosemary đã quyết định kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Con gái thứ hai của họ cũng sinh ra vào tháng 6 cùng năm. Cặp vợ chồng này đều ham muốn tình dục khác thường. Dù đã lấy chồng nhưng Rosemary kiếm tiềm bằng nghề gái điếm còn Fred West có hành vi lạm dụng tình dục với các cô gái trẻ.

Họ biến hầm rượu phòng tra tấn và cưỡng dâm các nạn nhân. Anne-Marie 8 tuổi, con riêng của Fred West là nạn nhân đầu tiên trong hành trình tội ác cưỡng dâm của cặp vợ chồng này. Cô bé đã bị mẹ kế giữ chặt để chính cha ruột hiếp dâm một cách tàn bạo. Sau vụ việc này, những đứa trẻ của cặp vợ chồng bị đe dọa bằng cách đánh đập nếu dám nói ra việc làm độc ác của cha mẹ chúng.

Người phụ nữ cuồng dâm, chặt xác người giấu trong hầm rượu

Anne-Marie, người bị cha ruột cưỡng hiếp trong một thời gian dài

Tội ác nối tiếp nhau

Hành vi giết người của cặp vợ chồng này vượt ra giới hạn gia đình. Cuối năm 1972, một vú em 17 tuổi tên là Caroline Owens đã bị bắt giữ, lột quần áo và cưỡng hiếp. Mặc dù, cặp vợ chồng dọa sẽ giết chết nếu Caroline Owens báo với cảnh sát. Tuy nhiên, vú em này vẫn dũng cảm tố cáo với cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Fred West. Tuy nhiên, khi ra tòa, hắn ta đã nói với thẩm phán rằng vú em tự nguyện quan hệ với hắn và hắn đã được thả ra. Vào tháng 8/1973, Rosemary sinh ra một cậu con trai đặt tên là Stephen.

Trong 5 năm tiếp theo Lynda Gough, Lucy Partington, Juanita Mott, Therese Siegenthaler, Alison Chambers, Shirley Robinson, nữ sinh 15 tuổi Carol Ann Cooper và Shirley Hubbard đã trở thành nạn nhân của cặp vợ chồng này. Tất cả đều bị cưỡng hiếp và giết chết. Chân, tay và đầu của các nạn nhân đều được chặt và chôn trong hầm rượu.

Người phụ nữ cuồng dâm, chặt xác người giấu trong hầm rượu

Các nạn nhân của cặp vợ chồng tàn ác này

Hiếp dâm và giết chết con gái Heather

Rosemary mang thai và sinh con một cách dày đặc. Con gái Louise được sinh ra trong tháng 11/1978. Sau đó, Barry được sinh ra vào tháng 6/1980, Junior sinh vào năm1982 và Lucyanna sinh vào năm 1983. Chúng lớn lên và nhìn thấy được những việc làm của bố mẹ chúng nhưng Fred West và Rose luôn kiểm soát chúng mọi lúc mọi nơi.

Việc cưỡng hiếp con gái riêng của Fred West đã trở nên ít dần, và khi Anne-Marie chuyển ra sống với bạn trai của mình, Fred đã chuyển sự chú ý qua những người em của Anne-Marie, Heather và Mae. Heather đã chống lại hành vi tàn bạo của cha mình khiến cho cha của cô tức giận. Năm 1986, Heather đã nói với một người bạn về những chuyện xảy ra trong nhà cô bé. Ngay sau đó, cô đã bị cha mẹ giết chết, rồi chặt chân, chặt tay. Cô bị chôn trong khu vườn sau nhà.

Bắt giữ

Cuối cùng những hành động tàn bạo của họ đã thu hút sự chú ý của Thám tử Constable Hazel Savage từ năm 1992. Ngày 13/12/1994, Fred West đã bị cáo buộc 12 tội danh giết người. Hắn ta đã treo cổ tự vẫn trong nhà giam trong khi chờ xét xử. Rosemary đưa ra xét xử vào ngày 3/10/1995. Tòa án tuyên bố cô đã giết chết 10 người và cô bị kết án tù chung thân.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ac mau , ac mau cuong dam , giet nguoi , giet nguoi chat xac , cuong hiep , sat nhan