Người phụ nữ cứ sinh con lại... đem bán
Thứ sáu, 31/05/2013 20:43

Một người phụ nữ mù ở Trung Quốc thừa nhận đã bán đứt 4 đứa con mới sinh để có tiền trang trải cuộc sống gia đình vì người chồng bị mất việc.

Đổ lỗi cho cái nghèo, người phụ nữ này đã đem bán tổng cộng 4 đứa con của mình để lấy tiền trang trải sinh hoạt hàng ngày

Đổ lỗi cho cái nghèo, người phụ nữ này đã đem bán tổng cộng 4 đứa con của mình để lấy tiền trang trải sinh hoạt hàng ngày

Từ giữa năm 2005 đến năm 2012, Du Xiurong, đến từ làng Shibei ở Miên Dương, phía Tây Nam tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đang tâm bán 4 đứa con sơ sinh của mình – ba đứa con gái và 1 đứa con trai. Người phụ nữ này đã trải qua 6 kỳ sinh nở nhưng chỉ giữ đứa con trai cả và đứa con gái lớn. Cô Du Xiurong tâm sự: “Tôi không có lựa chọn nào khác. Nếu không bị mù tôi sẽ không phải làm điều này. Tôi không bán chúng mà chỉ đem bọn trẻ cho người khác nuôi. Đổi lại tôi chỉ lấy một chút gọi là đỡ đần trong thời gian mang bầu. Sự thực tôi rất yêu trẻ con. Nếu có khả năng tài chính, tôi sẽ nuôi dưỡng bọn trẻ. Nhưng thực sự tôi không làm được. Chúng tôi đã tìm cho bọn trẻ các gia đình tốt”.

Khẳng định rằng mình không làm gì sai, người phụ nữ chia sẻ: “Tôi đem các đứa trẻ cho các gia đình không có con. Họ muốn có con và tôi đã giúp đỡ họ. Những người giàu có bỏ tiền để tổ chức đám cưới cho con gái. Những gia đình trung lưu kiếm tiền để làm đám cưới cho con còn những người nghèo bán những người con trai và con gái của họ”.

Hồi tháng giêng đầu năm, người mẹ này đã bị bắt giữ vì bán đứa con mới đẻ nhưng sau đó được tha do bị khuyết tật vì tai nạn năm 5 tuổi. Cô Du lấy chồng năm 14 tuổi. “Cha mẹ nhìn tôi như một gánh nặng. Họ muốn thoát khỏi đứa con tật nguyền càng sớm càng tốt. Vì thế họ tìm người muốn kết hôn với tôi một cách chóng vánh”. Tuy nhiên, cô nhanh chóng nhận ra người chồng không có khả năng giữ được việc làm. “Là một người bình thường, anh ta còn không kiếm được tiền. Ngược lại, tôi là một người mù lại phải lo toan cho cả gia đình”.

Du Xiurong bế đứa cháu trai trong căn nhà đất tồi tàn

Năm 1991, cô sinh đứa con trai cả tên là Cheng Jin. 9 năm sau, cô tiếp tục sinh đứa con gái đầu lòng tên là Sun Miao. Để hai đứa con lớn có tiền đi học, người mẹ này đã cắn răng bán con. Năm 2005, Du bán con gái thứ hai được 2.500 nhân dân tệ. 7 năm sau, Du bán thêm 3 em bé nữa.

Với chính sách sinh đẻ ở Trung Quốc, người phụ nữ đã phải giấu kín việc mang thai. “Nếu bị phát hiện, họ sẽ buộc tôi phải phá thai. Tôi không thể cho họ làm điều đó”.

Số tiền Du bán 4 đứa con của mình được khoảng 10.000 nhân dân tệ.

Giờ đây người phụ nữ đã lên chức bà nội và cô đã lên kế hoạch để tiết kiệm tiền nuôi cháu trai ăn học.

“Tôi sẽ cho nó một nền giáo dục tốt ngay cả khi phải bán tất cả mọi thứ”, người phụ nữ này chia sẻ thêm.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bán con , Trung Quốc , Mất việc , Sinh con , Chuyện lạ