Người mẫu Thúy Nhật: Tôi là người mạnh mẽ!
Thứ tư, 29/08/2012 09:51

Người mẫu trẻ tuổi Thúy Nhật chia sẻ những suy nghĩ cá nhân về nghề người mẫu trong một bài phỏng vấn.

Người mẫu Thúy Nhật

Người mẫu Thúy Nhật

Sau hàng loạt các chân dài là người mẫu, ca sĩ, diễn viên….dính vào scandal bán dâm của Hoa hậu Mỹ Xuân, trong giới showbiz Việt lại thêm một hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đang có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật. Con đường nghệ thuật có quá nhiều cạm bẫy, nó như ánh hào quang sói sáng những cho những ai muốn trở thành người nổi tiếng. Cũng có những nghệ sĩ nhờ scandal mà nổi tiếng, nhưng cũng có những nghệ sĩ sau khi dính vào scandal thì lại im hơi lặng tiếng và dời xa ánh đèn sân khấu.

Là một trong những người mẫu khá có tiếng tại Hà Nội, sau đây là cuộc phỏng vấn ngắn người mẫu Thúy Nhật:

Xin chào người mẫu Thúy Nhật?

Vâng xin chào anh! rất vui khi được gặp anh!

Thời gian vừa qua trong giới showbiz đang lùm xùm vụ người mẫu,ca sĩ,diễn viên...nổi tiếng bán dâm.Thúy nhật cũng là người  mẫu hoạt động trong nghệ thuật đã lâu,thúy  nhật có thấy  shok khi nghe tin đó không?

Mình nghĩ những chuyện người mẫu, ca sĩ, diễn viên...trong giới showbiz!chuyện tự tao ra các  scandal bằng mọi cách, dưới mọi hình thức  để PR  bản  thân mình  là chuyện  quá bình thường  trong làng showbiz.  Mỗi người có một cái nhìn và con đường đến với nghệ  thuật riêng của mình và sẽ có những hướng  lựa chọn khác  nhau. Sau  những  sự việc lùm xùm vừa  qua gây ko ít ảnh hưởng giới  văn nghệ sĩ nói chung và giới người mẫu nói riêng! Và đặc biệt cái  nhìn của công chúng đối với nghệ  thuật ! Sau ánh đèn sân khấu scandal những sự việc lùm xùm này lại càng trở nên rối ren vo vào mớ  bòng bong, Thúy  Nhật cảm thấy buồn  vì  điều  đó.

Gia đình Thúy Nhật có phản ứng thế  nào với  công việc hiện tại của Thúy Nhật không?

Gia đình mình  có 3 chị  em gái ! mình là chị cả trong gia đình! hơn nữa mình sống tự lập từ nhỏ, nhất là  2 bên  nội  và ngoại không ai theo nghệ thuật cả cho nên không có người đồng cả. Nên bước vào con đường nghệ thuật đối với mình tương đối khó khăn, nhưng con đường để mình đến với nghệ thuật gia đình mình và đặc biệt là mẹ luôn luôn ủng hộ và tin tưởng mình trên con đường lập nghiệp mà mình đã lựa chọn.

Đã chấp nhận theo con đường người  mẫu ắt hẳn Thúy  Nhật đã  xác định được hướng đi cho riêng mình?

Từ  nhỏ Thúy Nhật đã nuôi nấng ước  mơ  trở  thành  người  mẫu nổi tiếng và khi lớn lên trở thành một người mẫu Thúy Nhật sẽ cố gắng hết sức, làm mới mình  chấp nhận mọi hoàn cảnh để thích nghi cũng như phát triển  sự nghiệp.

Thúy  Nhật quan niệm như thế  nào với  2 từ ''đại gia''?

Theo quan niệm của nhiều người ''đại gia'' là phải nhiều  tiền, hà cao cửa rông, xài  đồ hiệu, tiêu tiền đô, kèm theo những chiếc xế hộp đắt  tiền, chịu chơi, chịu chi thì được gọi là đại gia. Nhưng đối với riêng Thúy Nhật những người sống có tâm, có đức, điều hòa được cuộc sống và đặc biệt tình cảm phải chân thành thì mới được gọi là ''Đại gia''.

Nếu Thúy Nhật nhận được một lời mời đi chơi với đại gia, thì Thúy Nhật sẽ đồng ý chứ?

''Cười'' cũng còn  tùy đối tượng như  thế nào, nếu lời mời đó chân thành và mình thích thì  không có gi phải ngại ngần  cả.

Công việc chính của Thúy Nhật là làm người mẫu, ngoài  thời gian làm người  mẫu thì Thúy Nhật có làm thêm việc gi khác không?

Hiện giờ ngoài công việc làm người mẫu của mình, Thúy Nhật còn kinh doanh thời  trang và công viêc đang tiến triển rất  tốt.

Hiện nay người mẫu Thúy Nhật là người mẫu tự do hay độc  quyền của  1 đơn vị nào?

Hiện  giờ Thúy Nhật  đang  làm việc tại CLB người mẫu NEW STYLE của ông bầu Tommy Văn. Trên con đường nghệ thuật của mình Thúy Nhật được anh dìu dắt  và nâng đỡ  rất nhiều, Thúy Nhật cảm  thấy  tự hào về điều đó.

Kế hoạch công việc  sắp tới  của Thúy Nhật có gi mới  không?

Thúy Nhật muốn vừa làm người mẫu vừa phát triên kinh doanh thời trang và dự định sắp tới là thử  sức sang điện ảnh để thể hiện tài năng cũng như niềm đam mê về nghệ thuật.

Cảm ơn những chia sẻ của Thúy Nhật rất nhiều, chúc cho Thúy Nhật ngày càng nổi tiếng hơn nữa nhé.

Một số hình ảnh của người mẫu Thúy Nhật:

Model: Thúy Nhật

Stylist : Tommy Văn

Photo: Studio Lifetv (40A Hàng Bài, Hà Nội)

Trang phục: Le Soleil (89 Hàng Gai, Hà Nội)

Photoshop: Cang Leo Thang

Trợ lý: Thái Kim Oanh

Tommy Văn
Tag: Thúy Nhật , Người mẫu Thúy Nhật , Tin tuc thoi trang 2012 , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat