'Người đẹp Tây đô' Việt Trinh rạng rỡ sinh nhật lần thứ 42
Thứ năm, 27/11/2014 11:16

Việt Trinh gửi lời cám ơn tới ba mẹ và những lời chúc mừng của bạn bè người thân, người hâm mộ dành cho cô trong ngày đặc biệt này.

'Người đẹp Tây đô' Việt Trinh rạng rỡ sinh nhật lần thứ 42

'Người đẹp Tây đô' Việt Trinh rạng rỡ sinh nhật lần thứ 42

Việt Trinh nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng của làng nghệ thuật thứ 7 những năm 1990, với dòng dòng phim thị trường thời đó Việt Trinh gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng với những vai diễn để đời. Khởi đầu từ những vai diễn quần chúng cô thực sự được khán giả biết đến khi đảm nhận vai chính trong phim Ngọc trong đá (đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Và thời hoàng kim những năm 1990 của Việt Trinh khi năm 1996, phim truyền hình Người đẹp Tây Đô được công chiếu, vai diễn Bạch Cúc của Việt Trinh cho đến bây giờ được coi như là thương hiệu của cô.

Trải qua sóng gió với 2 mối tình từng là "đại gia" một thời Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao (một người đã bị tử hình, một người từ tử hình giảm xuống chung thân, hiện đang thụ án tù chung thân) đã giúp Việt Trinh mạnh mẽ hơn giữa cuộc đời. Giờ đây cô cảm nhận được sự hạnh phúc khi là bà mẹ đơn thân luôcống hiến hết mình cho nghệ thuật và đặc biệt cô rất sùng bái đạo phật. 

Ngày 27/11 chính là ngày vô cùng đặc biệt đối với Việt Trinh bởi cách đây 42 năm chính là ngày cô ra đời. Nhận được rất nhiều lời chúc, động viên trong ngày sinh nhật của mình cô trân trọng gửi tới ba mẹ lời cám ơn đã sinh ra mình và những người bạn, người thân gửi lời chúc tới cô.

sinh-nhat-viet-trinh-4

sinh-nhat-viet-trinh-5

Hình ảnh Việt Trinh thời hoàng kim

sinh-nhat-viet-trinh-1

Bức ảnh của chính Việt Trinh được cô để cạnh nhau, dễ thấy thời gian cũng như sóng gió không làm cô gục ngã, vẻ đẹp sắc nét trên gương mặt không hề thay đổi 

sinh-nhat-viet-trinh-2

Cống hiến trong nghệ thuật điện ảnh, nữ diễn viên còn đảm nhận cả vai trò giám khảo trong một chương trình 

sinh-nhat-viet-trinh-3

Người đẹp Tây đô tựa như thiếu nữ 20 trên sân khấu

sinh-nhat-viet-trinh-0

Ngày 22/11 vừa qua cũng nhân dịp sinh nhật của mình, không tổ chức những bữa tiệc hào nhoáng cô chọn cho mình việc giúp đỡ người khó khăn bằng cách chung tay cho chương trình mổ mắt miễn phí

sinh-nhat-viet-trinh-11

sinh-nhat-viet-trinh-7

Mỗi dịp rảnh rỗi cô lại tới thăm các em bé bị bỏ rơi tại các chùa

sinh-nhat-viet-trinh-8

Sùng bái đạo phật, hướng thiện, tích cực tham gia các họat động từ thiện là những gì Việt Trinh luôn hướng tới

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nguoi dep tay do , viet trinh , sinh nhat viet trinh , sinh nhat lan 42 cua viet trinh , tin , bao