Người đẹp “miễn phí” chụp lén cảnh ái ân khiến cả trăm quý ông tái mặt
Thứ hai, 10/06/2013 09:54

Di chuyển khắp nơi trong tỉnh, suốt ngày la cà ở các quán nhậu, cà phê để chủ động làm quen với những người đàn ông “hảo ngọt”.

Bằng thủ đoạn dụ dỗ ngon ngọt, Nam đã trộm cắp, tống tiền nhiều người đàn ông (Ảnh minh họa)

Bằng thủ đoạn dụ dỗ ngon ngọt, Nam đã trộm cắp, tống tiền nhiều người đàn ông (Ảnh minh họa)

Khi thấy “tình trong như đã”, nữ quái rủ “con mồi” vào nhà nghỉ “vui vẻ”. Thừa cơ hội “đối tác” sơ hở, thị lấy sạch tiền bạc, tài sản bỏ trốn.

Bay cả rừng keo sau vài phút “vui vẻ”

Thông tin nữ quái Phạm Thị Nam (37 tuổi, ngụ phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi) vừa bị Công an huyện Ba Tơ bắt khi đang quay lại đây tìm “con mồi” để “dụ” vào nhà nghỉ vui vẻ sau đó lột tài sản của khổ chủ, khiến nhiều người đàn ông “hảo ngọt” từng là nạn nhân nửa mừng nửa lo. Mừng vì kẻ “chơi xỏ”, lừa tiền mình lâu nay đã bị bắt, nhưng cũng nơm nớp lo sợ nữ quái này sẽ khai ra những “bị hại” bất đắc dĩ.

Tuy không phải là người phụ nữ “sắc nước hương trời” và đã có đến 3 đứa con với người chồng gá ghép, nhưng với thân mình phốp pháp trắng trẻo, cộng với kinh nghiệm chiều chuộng đàn ông của nhiều đàn ông của nhiều năm bán bia ôm, Nam đã dễ dàng đưa nhiều người đàn ông trung niên đã có vợ con đề huề nhưng có tính “hảo ngọt” vào bẫy “tình một đêm” để lấy sạch tài sản, thậm chí hăm dọa tống tiền sau đó.

Trước khi bị bắt và khởi tố về tội trộm cắp mấy ngày, Nam một mình thân gái dặm trường từ Quảng Ngãi lên huyện miền núi này là để chuyển địa bàn tìm cơ hội “làm ăn”. Xã Ba Vì được chọn làm nơi “thả dê” đầu tiên vì thời điểm này, người dân ở đây mới thu hoạch xong keo lai và sắn nên chắc chắn sẽ có tiền rủng rỉnh. Vừa đặt chân đến nơi, Nam liền lân la các quán cà phê để tìm con mồi. Chẳng mấy chốc đã có năm bảy người đàn ông dù đã có vợ con đề huề nhưng “thèm của lạ” dính bẫy.

Tối ngày 13/5, sau chầu nhậu sương sương với một người đàn ông đã có vợ con ở xã Ba Vì, Nam chủ động rủ người đàn ông này vào nhà nghỉ gần quán nhậu để “tâm sự riêng tư tình cảm”. Nghe người đẹp mới quen thỏ thẻ bên tai một lời đề nghị hết sức hấp dẫn, người đàn ông háo sắc đồng ý cái rụp. Gặp “của lạ”, người đàn ông ham hố lao vào hành sự. “Chiến đấu” chưa được bao lâu, người đàn ông trung niên đã “quy hàng” trước kinh nghiệm tình trường của đàn bà 3 con, rồi vật ra giường ngủ thiếp đi. Thừa cơ hội, nữ quái lục túi quần nạn nhân lấy đi 5 triệu đồng rồi âm thầm bỏ trốn.

Trước đó mấy ngày, cũng tại xã Ba Vì, một người đàn ông trung niên khác cũng đã mắc bẫy tình của Nam, bị ả lấy đi một mô tô và gần chục triệu đồng là tiền vừa bán rừng keo. Quá cay cú, nên khi phát hiện Nam quay lại địa phương tìm “con mồi”, nạn nhân này quyết định vượt qua mặc cảm, âm thầm đến công an huyện tố cáo sự việc.

Bị bắt, bước đầu Nam khai nhận “thành tích” lừa tình để trộm cắp của mình. Mỗi khi muốn tìm con mồi, Nam thường la cà ở các quán cà phê, quán ăn nhậu, diện những bộ cánh sạch sẽ gợi cảm, chủ động bắt chuyện với những người đàn ông trung niên. Khi con mồi đã vào bẫy, Nam nhờ chở đi đâu đó cho đến trưa, hoặc hẹn hò cà phê tối rồi rủ vào nhà nghỉ tâm sự. Lợi dụng lúc con mồi không để ý hoặc sau khi hành sự xong nằm vật ra ngủ, nữ quái lén lấy hết tiền bạc, tài sản có giá trị rồi tẩu thoát.

Với thủ đoạn này, Nam đã giăng bẫy không biết bao nhiêu đàn ông “hảo ngọt” khắp các huyện: Ba Tơ, Sơn Tịnh, Đức Phổ,… và kể cả thành phố Quảng Ngãi, lấy được hàng trăm triệu đồng, nhiều xe máy và tài sản có giá trị khác để bán lấy tiền tiêu. Thậm chí người yêu của mình (ở huyện Đức Phổ), Nam cũng lừa lấy xe máy xịn mới mua gần 50 triệu đồng để đi bán, sau đó “đền” bằng một chiếc xe “cùi” để đi đỡ, số tiền chênh lệch thị đút túi tiêu xài, người tình thì ngậm đắng nuốt cay.

Nữ quái Phạm Thị Nam

Nữ quái cứ mở mồm là than vãn cô đơn

Nhắc đến Phạm Thị Nam, người dân ở phường Lê Hồng Phong dường như ai cũng từng nghe về “thành tích”. Người dân địa phương đặt cho nữ quái này biệt danh là “Nam cô đơn”, vì thị thường than vãn mình cô đơn, cần người tâm sự, nương tựa để đổi tình lấy tiền. Chưa đến 20 tuổi, Nam đã hành nghề bán bia ôm kiếm bán dâm cho rất nhiều quán nhậu, tụ điểm ăn chơi ở Quảng Ngãi. Cũng nhờ nghề này, Nam quen biết một người đàn ông lớn tuổi ở huyện Trà My (Quảng Nam), khiến người đàn ông này bỏ cả vợ con ở quê để vào gá ghém với mình, có với nhau đến 3 đứa con.

Người đàn ông này lớn hơn Nam gần 20 tuổi, lúc bấy giờ là công an một xã ở huyện. Trong một lần vào tập huấn công tác ở Quảng Ngãi đã làm quen với Nam và bị cô gái lẳng lơ làm nghề bia ôm này giữ chân. Dù đã có vợ con nhưng do sinh tới 6 đứa con 1 bề nên ông này càng có “động lực” để bỏ mặc vợ, đến sống như vợ chồng với Nam. Biết việc, cơ quan khuyên răn không được, đành kỷ luật.

Về ở với nhau, họ lần lượt có với nhau 3 người con trai, nhưng người chồng hờ lúc này mới “ngấm đòn”. Nam vẫn chứng nào tật nấy, suốt ngày la cà quán bia, quán nhậu và tiếp tục cặp bồ hết người này đến người khác để lấy tiền ăn chơi. Quá nhục nhã vì người vợ gá ghép của mình, cách đây mấy năm, người đàn ông này đành dẫn 1 đứa con trai giống mình nhất, “muối mặt” quay về sống với người vợ cũ. Do cha bỏ đi, mẹ lại làm nghề “bán thân nuôi miệng” nên con cái của Nam đều không học hành gì, đứa lớn thì lao vào ăn chơi lêu lổng “nối gót” mẹ, mới đây đã bị đưa vào cơ sở giáo dục vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

Từ lúc chưa chồng, Nam đã “dụ dỗ” rồi “xỏ mũi” không biết bao nhiêu đàn ông trung niên đã có gia đình, thậm chí có ông già đáng tuổi cha, cũng bị cho ăn “bả” tình một đêm rồi bắt buộc phải chu cấp tiền bạc, nếu không nữ quái sẽ đem chuyện đến báo với vợ con, bêu rếu khắp làng trên xóm dưới. Để giữ cho gia đình trong ấm ngoài êm, khỏi xấu mặt với hàng xóm, những nạn nhân “hảo ngọt” phải chịu cảnh phục tùng nữ quái.

Như trường hợp người đàn ông ở tổ 10 là một ví dụ điển hình. Dù đã có vợ con đề huề, nhưng do mới về hưu nên cứ chiều chiều, ông lại rủ bạn bè ra quán làm vài chai. Trong những lần nhậu nhẹt này, ông thường được Nam ưu ái tiếp bia. Chỉ sau vài lần trò chuyện xã giao, vài câu chọc ghẹo, vị khách bắt đầu “kết” tiếp viên rất biết cách chiều chuộng. Quen nhau được chừng nửa tháng, một hôm Nam chủ động gọi điện rủ ông lão đi nhà nghỉ nghỉ vì “mấy ngày liền đông khách làm quá mệt”. Để tránh tiếng, mỗi người một xe máy chạy ra một nhà nghỉ đã hẹn sẵn ở huyện Sơn Tịnh cách TP.Quảng Ngãi chừng 10km để tâm sự. Được một lúc, ông lão lăn ra ngủ khò. Cơ hội đến, Nam lấy điện thoại chụp ảnh hai người khỏa thân trên giường.

Thời gian sau đó, Nam liên tục giở chứng xin tiền bạn tình. Lúc đầu ông lão cũng tỏ ra nhã nhặn vì dù gì cũng đã ăn ngủ với nhau, cũng rút hầu bao cho Nam. Thế nhưng càng ngày Nam càng đòi nhiều khiến ông lão không thể đáp ứng. Khi ông già tội nghiệp từ chối, nữ quái lấy ảnh đã chụp lúc ân ái lúc trước ra dọa. Thế là để giữ hạnh phúc gia đình và thể diện bản thân, ông lão phải chạy vạy đút cho Nam một khoản tiền kha khá để thị im miệng, xóa các bức ảnh “nhạy cảm”.

Khó có thể thống kê được số nạn nhân của nữ quái tình một đêm vì gần như khi bị lừa lấy tiền, ai nấy cũng đều phải am thầm “ngậm đắng nuốt cay”. Lợi dụng tâm lý ấy nên dù đã nhiều lần giăng bẫy tình để tống tiền, lừa gạt, trộm tài sản của nhiều người đàn ông, Nam vẫn “trong sạch” chưa tính tiền án, tiền sự gì. Đây cũng là bài học cho những người đàn ông háo ngọt, chán cơm thèm phở, chỉ vì một phút vui vẻ mà không những mất của, mất tiền mà còn phải nơm nớp lo sợ cho hạnh phúc gia đình, thể diện của mình.

Thanh Khiết (PL&TĐ)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tống tình , Tống tiền , Trộm cắp tài sản , Nữ quái , Phạm Thị Nam , Quảng Ngãi , Lừa đảo , Nhà nghỉ