Người đẹp chuyển giới Franky Nguyễn phủ nhận tin đồn "bầu bí"
Thứ ba, 09/04/2013 08:40

Sau tin đồn mang thai, NTK thời trang Franky Nguyễn - người được mệnh danh là "bản sao Hà Hồ" đã lên tiếng phủ nhận.

Franky Nguyễn không hề mang bầu

Franky Nguyễn không hề mang bầu

Sau dòng chia sẻ đăng tải trên trang mạng cá nhân mới đây, Franky Nguyễn bộc bạch cảm xúc khiến fan hâm mộ hiểu nhầm rằng cô đang mang thai. Nguyên văn dòng tâm trạng: "Feel bad... nếu một ngày nào đó con chào đời thì con phải nhớ vì con mẹ hy sinh biết nhường nào... cố lên thôi.. yêu con thiên thần nhỏ của mẹ...".

Dòng chia sẻ của Franky gây hiểu nhầm rằng cô đang mang bầu

Liên hệ với Franky, cô cho biết đây chỉ là một sự hiểu nhầm. Cô cũng đã đưa ra lời giải thích rõ ràng: "Em cám ơn vì mọi người luôn yêu thương và dành nhiều tình cảm cho em, nhưng chắc là có hiểu lầm gì chăng. Em không có "bầu bí" gì hết. Và "con cái" với em rất thiêng liêng, luôn là niềm mơ ước day dứt em từng ngày trong cuộc sống nên nếu một ngày thật sự trời thương cho em chút phép nhiệm màu và em cảm thấy thật sự an toàn em sẽ chia vui với mọi người nha.. và em cũng không cấy buồn trứng gì hết, xin anh chi thông cảm cho em.. em ko muốn mọi người tưởng em đặt chuyện gây chú ý dư luận. Và cái em sợ nhất là mất đi chút hi vọng trong cuộc sống vốn lắm chông chênh của mình..."

Vượt qua mọi rào cản dư luận và các định kiến xã hội, Franky Nguyễn (tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương) dũng cảm công khai giới tính và sống thật với con người mình. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và khuông mặt đẹp quyến rũ, Franky nhanh chóng nhận được sự quân tâm đặc biệt của dư luận và trở thành một trong những người đẹp chuyển giới số 1 làng giải trí Việt.

Người đẹp chuyển giới Franky Nguyễn

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Franky Nguyễn 2013 , Bản sao Hà Hồ 2013 , NTK chuyển giới Franky Nguyễn , Sao Việt 2013 , Franky Nguyễn mang thai , Mang thai , Thụ thai , Có em bé , Sinh con