Người đàn ông lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành, nội dung bức thư tìm thấy trong túi áo gây xúc động mạnh
Thứ năm, 26/03/2020 09:58

"Bệnh không chữa nổi. Sau này, các con cố lên, tập trung giúp mẹ thay bố. Bố có lỗi tất cả gia đình nhưng không làm cách nào được nữa...", bức thư được tìm thấy trong túi áo người đàn ông có ý định tự tử khiến nhiều người lặng đi vì xót xa.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh một người đàn ông bị trói vào cột biển báo giao thông bên đường. Trong khi rất nhiều người thắc mắc về sự việc thì một Fanpage đăng tải thông tin cho biết:

Người đàn ông lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành, nội dung bức thư tìm thấy trong túi áo gây xúc động mạnh - Ảnh 1.

Người đàn ông bị trói bên cột đèn khiến nhiều người tò mò

"Chiều nay, ở gần một siêu thị ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Bác này có ý định lao đầu vào ô tô tự tử nhưng không thành. May mà bác tài xế đánh lái và phanh kịp, nếu không thì lại khổ lái xe rồi. Bác có thư để lại trong người, đọc mà thấy thương quá. Người dân phải tạm thời trói lại".

Người đàn ông này thực sự rất đáng trách trước việc làm dại dột này, thế nhưng, nhiều người cho rằng, đang bình thường nếu muốn tự tử ắt hẳn họ sẽ có "tâm sự" riêng. Lục tìm túi áo của người đàn ông, người ta phát hiện được một bức thư viết tay với những dòng chữ nguệch ngoạc, dặn dò các con trước khi tự tử.

Nội dung bức thư như sau: "Bệnh không chữa nổi. Sau này, các con cố lên, tập trung giúp mẹ thay bố. Bố có lỗi tất cả gia đình nhưng không làm cách nào được nữa. Sau khi bố đi, các con hãy lắng nghe lời mẹ, giúp mẹ mọi công việc. Anh em bảo ban đỡ đần nhau, mọi công việc phải bình tĩnh lắng nghe, giải quyết".

Người đàn ông lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành, nội dung bức thư tìm thấy trong túi áo gây xúc động mạnh - Ảnh 2.

Người đàn ông lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành, nội dung bức thư tìm thấy trong túi áo gây xúc động mạnh - Ảnh 3.

Nội dung trên tờ giấy được giấu trong túi áo người đàn ông

Có lẽ, vì bản thân mắc bệnh hiểm nghèo, khó có thể chữa trị, nên người đàn ông này đã nghĩ quẩn, muốn tự tử để giải thoát cho bản thân, không làm gánh nặng cho gia đình. Bức thư người này viết cho con khiến nhiều dân mạng thương cảm.

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng, dù bị bệnh không thể chữa được, cũng không nên tìm cách tự tử, nhất là lựa chọn hành động như người đàn ông trên, vì có thể làm liên luỵ cả đến người khác, chưa kể, còn sống dù chỉ 1 ngày, cũng nên cố gắng sống tốt để người thân, gia đình được an lòng.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-lao-dau-vao-o-to-tu-tu-nhung-bat-thanh-noi-dung-buc-thu-.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-lao-dau-vao-o-to-tu-tu-nhung-bat-thanh-noi-dung-buc-thu-tim-thay-trong-tui-ao-gay-xuc-dong-manh-22202026383934261.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tự tử , tin xã hội , tâm thư