Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bốc mùi hôi thối
Thứ hai, 22/09/2014 19:59

Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong tư thế treo cổ.

Hiện trường người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Hiện trường người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Ngày 22/9, Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong tư thế treo cổ, xảy ra tại ấp Ba (xã An Phong, huyện Thanh Bình).

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Nghĩa (37 tuổi, ngụ tại địa phương). Sự việc được bà Nguyễn Thị Nết (63 tuổi, hàng xóm với nạn nhân) phát hiện là lúc 15h ngày 21/9.

Theo trình bày của bà Nết, trong lúc đang quét nhà thì nghe mùi hôi thối phát ra từ căn nhà của ông Nghĩa. Khi bà Nết qua kiểm tra, nhà khóa trái, nhìn qua cửa sổ thấy nạn nhân trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Một cán bộ khám nghiệm pháp y, nạn nhân tử vong là do bị ngạt khi treo cổ.

Được biết, ngày thường ông Nghĩa sống một mình, không có vợ con và có nhiều hành động rất kỳ quái, tự chặt vào các ngón tay của mình.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chet trong tu the treo co , treo co , chet bat thuong , tu tu , treo co tu tu , Dong Thap , tin , bao