Vợ ngã ngửa khi phát hiện chồng thắt cổ tự tử trong nhà
Thứ hai, 08/09/2014 17:10

Người vợ vội vàng đi tìm chồng khi gọi ra ăn cơm nhưng không thấy trả lời, khi vào tới phòng thì phát hoảng khi thấy chồng treo cổ tự tử trong nhà từ lúc nào.

Vợ ngã ngửa khi phát hiện chồng thắt cổ tự tử trong nhà

Vợ ngã ngửa khi phát hiện chồng thắt cổ tự tử trong nhà

Sáng hôm nay (8/9) vào khoảng 6h30' tại thôn Kỳ Ngãi 1, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa người dân bàng hoàng khi nhận được tin ông Đặng Văn Lai (SN 1967) treo cổ tự tử ngay trong nhà. 

Theo thông tin mới nhất từ vợ nạn nhân cho biết, thời điểm trên bà đi chợ về gọi ông ra ăn sáng hoài nhưng không thấy, chạy vào nhà tìm thì người tá hỏa khi phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà. Ngay lập tức gia đình đã báo lên cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. 

Ông Đặng Bá Hồng, Trưởng công an xã Vĩnh Ninh khẳng định: "Chưa biết nguyên nhân ra sao nhưng từ trước đến nay ông Lai là người sống hiền lành chưa từng có mâu thuẫn với ai". Tuy nhiên theo thông tin từ những người dân sống cùng khu với ông Lai cho biết, tối hôm qua (7/9), ông có to tiếng với người con trai út  là Đặng Văn Thọ (SN 2000) về chuyện đồng áng. Gia đình ông còn 1 người con trai hiện đang theo học tại Học viện an ninh.

Sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tu tu , treo co tu tu , that co tu tu , mau thuan gia dinh , to tieng voi con trai , tin , bao