Người bí ẩn tập 5: Việt Hương hát nhép giọng Don Nguyễn
Thứ sáu, 25/04/2014 15:26

Danh hài Việt Hương không chịu 'thua chị kém em' khi nhất quyết thể hiện khả năng giống 'Vua hát nhép'.

Việt Hương hát nhép giọng Don Nguyễn trong tập 5 Người bí ẩn

Việt Hương hát nhép giọng Don Nguyễn trong tập 5 Người bí ẩn

Sau 4 tập, chương trình Người bí ẩn đang gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Đặc biệt, hai nhân vật đội nhà là Việt Hương và Hoài Linh ngày càng chiếm được cảm tình nhờ sự hài hước, duyên dáng. Họ không chỉ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái, mà còn có những khoảnh khắc chia sẻ rất chân thành và xúc động.

tap-5-nguoi-bi-an1

Việt Hương và Hoài Linh trong tập 5 'Người bí ẩn'.

Ở tập 5, "vợ chồng Sáu Bảnh" Hoài Linh - Việt Hương sẽ đối đầu với cặp khách mời Don Nguyễn - Kathy Uyên. Don Nguyễn từng là "cơn sốt" với biệt tài hát nhép các ca khúc của Phương Thanh, Vĩnh Thuyên Kim... Vì vậy, Việt Hương cũng không chịu thua khi có cách chào đón riêng là trổ tài "nhái" Don Nguyễn với ca khúc Ông xã number one vui nhộn. 

Nhiệm vụ của hai đội chơi trong tập này là cùng tìm ra 5 người bí ẩn, gồm nhà sưu tập tem, "siêu nhân" nuốt bóng đèn, nghệ nhân làm bong bóng, vũ công hiphop và một tài năng hát dân ca. Điểm nhấn của chương trình là những phút giây các nghệ sĩ hoài niệm về nghề hát dân ca.

 tap-5-nguoi-bi-an2

Hai khách mời Don Nguyễn và Kathy Uyên.

Trong vòng đấu để tìm ra người hát dân ca, Hoài Linh bùi ngùi nhắn nhủ các nghệ sĩ trẻ, phải phấn đấu để nghề ngày càng phát triển hơn, đúng tầm với nó chứ đừng để người khác chê bai mình. Anh cũng tỏ ra buồn rầu khi nghe một thành viên của nhóm người bí ẩn chia sẻ, họ thường hát dân ca ở các hội chợ. 

Đồng cảm với tâm sự của Hoài Linh, Việt Hương rơm rớm nước mắt kể lại câu chuyện chị từng phải đi hát trên một chiếc xuồng ở Cà Mau. Khi đó chị hát không micro, khán giả phải ngồi khá xa, muốn xem mặt nghệ sĩ phải rọi đèn pin (xem video). 

Toàn bộ các nhân vật bí ẩn và nhất là tài năng hát dân ca làm rung động các nghệ sĩ của hai đội chơi sẽ được bật mí trong tập 5, phát sóng lúc 21h chủ nhật 27/4 trên HTV7 và 21h30 trên kênh Hà Nội 1.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: nguoi bi an tap 5 , nguoi bi an , Viet Huong , Hoai Linh , Don Nguyen , Kathy Uyen , tin , bao