Ngồi trên đường sắt bị tàu hỏa tông chết
Thứ hai, 26/03/2012 08:14

Đang ngồi trên đường sắt, mặc dù đã có tín hiệu báo sắp có tàu tới, nhưng do không chú ý, hậu quả một người đàn ông bị tàu Thống Nhất hất văng khỏi đường ray và chết ngay tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng14h50 ngày 24/3, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn km 179+9, thuộc địa phận xã Trường Minh, huyện Nông Cống, Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, đoàn tàu Thống nhất đang lưu thông theo hướng Hà Nội - TP. HCM, khi đến cung đường trên thì lái tàu phát hiện một người đàn ông đang ngồi trên đường sắt. Lái tàu TN1 đã kéo còi và ra tín hiệu để cảnh báo cho người đàn ông trên, đồng thời hãm phanh, nhưng do đang chạy nhanh và gặp tình huống bất ngờ nên vẫn không kịp dừng lại.

Trong khi đó, do không chú ý quan sát tín hiệu cảnh báo của đoàn tàu, người đàn ông này đã bị đoàn tàu hỏa tông vào và hất văng ra khỏi đường ray hơn 3m, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi tai nạn xảy ra, tàu TN1 chạy khoảng gần 500m nữa mới dừng hẳn. Vụ tai nạn đã làm đoàn tàu TN1 chậm so với hành trình khoảng 30 phút.

Ngay sau vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu nguyên nhân và thông báo người nhà nạn nhân đến làm thủ tục và đưa nạn nhân về quê mai táng.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an huyện Nông Cống điều tra và làm rõ.

DT
Tag: Tai nạn đường sắt , Tai nạn , An toàn giao thông , Tàu TN1 , Giao thông , Thanh Hóa