Ngọc Trinh lên đường sang Hàn dự trao giải 'Ngôi sao Hàn Quốc 2014'
Thứ ba, 14/01/2014 15:44

Ngọc Trinh xuất hiện sang trọng, nổi bật với thời trang sân bay cao cấp. Được biết cô sẽ lên đường qua Hàn Quốc tham dự đêm gala trao giải 'Ngôi sao Hàn Quốc 2014'.

Ngọc Trinh diện thời trang thời thượng, cũng rất gợi cảm khéo khoe chân thon

Ngọc Trinh diện thời trang thời thượng, cũng rất gợi cảm khéo khoe chân thon

Được biết hôm nay Ngọc Trinh sẽ lên đường qua Hàn Quốc tham dự đêm gala trao giải Ngôi sao Hàn Quốc 2014 vào ngày 14/1. Đây là lần thứ 2 Ngọc Trinh được mời qua tham dự lễ trao giải  của xứ kim chi với tư cách là khách mời lên trao giải.

Xuất hiện với phong cách thời trang sân bay thời thượng, người đẹp khiến không ít cư dân mạng trầm trồ khen ngợi. Ngọc Trinh nổi tiếng với gu thẩm mỹ cực ổn, bà chủ "Ngọc Trinh Fashion" đã không khiến mọi người thất vọng khi lựa chọn phong cách thời trang cao cấp cho sự xuất hiện lần này của mình. "Nữ hoàng nội y" tông xuyệt tông với váy liền, áo dạ khoác ngoài, túi xách và giầy cao gót đều màu trắng. Điểm nhấn trong bộ trang phục của Ngọc Trinh chính là cô đã trang bị thêm cặp kính to bản màu đen. Ngọc Trinh giống như một quý cô thời thượng nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi người đẹp khéo khoe đôi chân thon dài miên man của mình.

ngoctrinhdihan2

ngoctrinhdihan3

ngoctrinhdihan4

Phong cách thời trang thời thượng của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại sân bay

Trước đó, được biết để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng lần này, Ngọc Trinh đã không ngại chi ra nửa tỷ đồng cho 2 chiếc đầm thương hiệu nổi tiếng cho lần xuất hiện đặc biệt này bên cạnh các ngôi sao Hàn Quốc và khu vực. Ngọc Trinh cho biết, cô và dàn chân dài Venus đang rất háo hức cho chuyến đi. Một điều đặc biệt nữa trong chuyến đi này là cô cùng ông bầu Khắc Tiệp sẽ có một bữa ăn trưa thân mật cùng nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn - Won Bin. Cùng chờ đón những hình ảnh đẹp nhất của Ngọc Trinh ở xứ sở kim chi này.

ngoctrinhdihan5

ngoctrinhdihan6

Chiếc váy nửa tỉ của Ngọc Trinh

ngoctrinhdihan7

Vũ Khắc Tiệp sẽ cùng Ngọc Trinh sang Hàn Quốc 

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Style sân bay , Style Ngọc Trinh , Thời trang sân bay Ngọc Trinh , Ngọc Trinh sang Hàn , Hàn Quốc