Ngọc Trinh lạ lẫm với hình ảnh được cho là photoshop quá đà
Thứ tư, 22/10/2014 20:17

Ngọc Trinh lạ lẫm với hình ảnh được cho là photoshop quá đà khiến nhiều người không còn nhận ra đó là bức ảnh chụp "nữ hoàng đồ lót".

Ngọc Trinh lạ lẫm với hình ảnh được cho là photoshop quá đà

Ngọc Trinh lạ lẫm với hình ảnh được cho là photoshop quá đà

Luôn xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh một "Nữ hoàng đồ lót" đẹp từng centimet từ gương mặt đến vóc dáng, nhan sắc Ngọc Trinh là khao khát của hàng ngàn cô gái.

Mới đây trên trang cá nhân, ông bầu Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới của Ngọc Trinh. Đi kèm bức ảnh là lời chia sẻ: "Một Ngọc Trinh hoàn toàn khác. Có một số ý kiến không thích với hình ảnh này nhưng Tôi và Trinh rất thích, có sự từng trải của người phụ nữ...". Bức ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dân mạng, bởi Ngọc Trinh trong ảnh quá khác so với bình thường.

Bức ảnh Vũ Khắc Tiệp chia sẻ

Hình ảnh khác lạ của Ngọc Trinh

Tuy không thể không thừa nhận Ngọc Trinh trong ảnh rất đẹp nhưng nhiều người nhận xét đây là sản phẩm của photoshop. Và vì photoshop quá đà khiến Ngọc Trinh gần như biến thành một con người khác.

Dân mạng cho rằng đây là sản phẩm của photoshop

Ngọc Trinh đã nhiều lần trở thành một trong những “nạn nhân” của phần mềm chỉnh sửa, làm đẹp bằng photoshop. Cô từng khiến dân mạng phì cười trong bộ ảnh có chủ để “Cô dâu gợi cảm” hay cả những bức ảnh hàng ngày được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Photoshop đến mức… mất chân

Chân nhỏ như… que tăm

Đến vòng 1 phình to, tay bị cong

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ngoc trinh , ngoc trinh photoshop , ngoc trinh khac la , bo anh moi cua ngoc trinh , tin , bao