Ngọc Quyên quyến rũ đi ăn cùng chồng vào ngày mùng 8/3
Thứ bảy, 08/03/2014 09:20

Người đẹp diện bộ đầm đen quyến rũ khéo khoe lên những đường nét cơ thể. Ngọc Quyên cũng chia sẻ niềm vui được đi ăn cùng chồng vào ngày 8/3.

Ngọc Quyên cuốn hút chết người

Ngọc Quyên cuốn hút chết người

Đã một thời gian kể từ khi Ngọc Quyên quyết định kết hôn và định cư ở Mỹ. Qua những bức ảnh chụp và tâm sự chia sẻ của Quyên có thể thấy kiều nữ đang có một cuộc sống rất hạnh phúc cùng chồng trên đất Mỹ. Ban ngày người đẹp đi học ngoại ngữ, tối về nhà nấu ăn cho gia đình. Những khi rảnh rỗi, chồng cô đưa mẹ vợ và nữ người mẫu xinh đẹp đi du lịch.

Dù không còn tham gia vào những hoạt động trong showbiz nhưng những hình ảnh của người đẹp vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ. Ngọc Quyên vẫn giữ được vóc dáng nuột nà cùng gu ăn mặc high fashion của mình.

Mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ niềm hạnh phúc khi "lâu lâu diện đi ăn với chồng" vào ngày 8/3. Người đẹp cũng gửi lời chúc đến tất cả chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Ngọc Quyên viết: "Happy women day. Ca nha 8/3vui ve. Lau lau dien di an voi chong ti nao. Thanks for the gift...".

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-37

Trong ảnh, Ngọc Quyên vô cùng cuốn hút với cách trang điểm nhấn vào đôi mắt, bộ đầm màu bó sát giúp người đẹp tôn lên thân hình siêu chuẩn và vòng eo con kiến của mình. Đôi chân dài thẳng tắp cũng được Ngọc Quyên khéo léo khoe ra. Cùng chúc cho Quyên và chồng sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn trên đất Mỹ.

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-32

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-33

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-34

Ngọc Quyên đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới cưới

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-38

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-39

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-35

ngoc-quyen-di-an-cung-chong-8-36

Người đẹp tạo dáng với xế sang

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ngọc Quyên và chồng , Đất Mỹ , Ngày 8/3 , Chân dài Ngọc Quyên , High fashion