Ngọc Quyên lộng lẫy váy cưới, hạnh phúc chồng hôn chân
Chủ nhật, 26/01/2014 10:04

Sáng nay, 26/1 (tức ngày 25/1 theo giờ Mỹ), đám cưới của Ngọc Quyên và chú rể bác sĩ Việt kiều Richard Lê đã chính thức diễn ra tại Mỹ.

Lễ cưới của người mẫu Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều

Lễ cưới của người mẫu Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều

Sáng sớm ngày 26/1 (theo giờ Việt Nam), lễ cưới của người mẫu Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều 37 tuổi Richard Lê đã chính thức diễn ra tại Mỹ. Dù bận rộn với các nghi thức cho đám cưới, những Ngọc Quyên không quên cập nhật tình hình và khoe trên trang cá nhân của mình bức ảnh cưới hạnh phúc.

Ngọc Quyên cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, bạn bè tại Việt Nam: "Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến với Ngọc Quyên. Quyên hạnh phúc khi có mọi người, Quyên đã xem clip và cảm thấy mình thật may mắn. Cảm ơn mọi người rất nhiều"

ngocquyenlaychong1

 Ngọc Quyên gửi lời cảm ơn tới fan và bạn bè tại Việt Nam 

Trước đó, ngày 25/1 (theo giờ Việt Nam), người mẫu Trang Trần gửi đoạn clip chúc mừng đám cưới đến Ngọc Quyên thông qua trang facebook.

Hoàn toàn trùng khớp với tin đồn, Ngọc Quyên đã chọn chiếc váy của nhà thiết kế Hoàng Hải trị giá 10.000 USD (tương đương khoảng hơn 200 triệu đồng cho lễ cưới diễn ra tại nhà hàng Huntington Harbour Bat Club, California (Mỹ).

Tham dự đám cưới của Ngọc Quyên, ngoài mẹ và những người thân trong gia đình bay từ Việt Nam sang chung vui. Người mẫu Kim Dung và Lê Anh Huy còn giúp Ngọc Quyên làm phù dâu - phù rể đồng thời hỗ trợ bạn trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới. 

Bất ngờ đưa mẹ sang Mỹ từ dịp Giáng sinh 2013, tới nay hơn 1 tháng nhận lời cầu hôn và chuẩn bị đám cưới, cuộc sống độc thân của Ngọc Quyên đã chính thức khép lại. Và thời gian tới đây, khán giả Việt và những ai yêu mến "Đào Thị" của Mỹ Nhân Kế cũng sẽ ít thấy cô xuất hiện trong showbiz, bởi sau đám cưới Ngọc Quyên sẽ tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Theo như những gì cô chia sẻ trước đó, tới tháng 5/2014, Ngọc Quyên mới sắp xếp trở lại Việt Nam. Còn việc sẽ tham gia các dự án phim điện ảnh hay show thời trang hay không vẫn không được "chân dài" cho biết.

ngocquyenlaychong0

ngocquyenlaychong2

ngocquyenlaychong3

ngocquyenlaychong4

ngocquyenlaychong5

ngocquyenlaychong6

ngocquyenlaychong7

Motthegioi.vn
Tag: Người mẫu , Ngọc Quyên , Siêu mẫu Ngọc Quyên , Bác sĩ Việt Kiều , Vaý 1000 USD