Ngọc Quyên gây choáng khi diện chiếc váy 50kg
Thứ tư, 21/08/2013 09:42

Khoác trên mình 50kg trang phục, tuy nhiên Ngọc Quyên vẫn hoàn thành màn trình diễn của mình một cách xuất sắc trong vai trò vedette.

Bộ trang phục cầu kỳ có cân nặng lên tới 50kg.

Bộ trang phục cầu kỳ có cân nặng lên tới 50kg.

Vừa trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn dài ngày, Ngọc Quyên đã lập tức trở lại với lãnh địa quen thuộc: sàn catwalk. Dù còn rất mỏi mệt sau chuyến bay dài, cô vẫn được nhà thiết kế Lê Long Dũng ưu ái dành cho vị trí vedette và cả một bộ trang phục có trọng lượng ... 50kg.

Khoác trên mình bộ trang phục có trọng lượng xấp xỉ với cân nặng, Ngọc Quyên vẫn hoàn thành rất tốt màn trình diễn và nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả có mặt tại trường quay. Phong thái, biểu cảm của cô vẫn lạnh te như thường lệ, những bước chân vẫn sải nhịp nhàng hệt như không có chuyện gì xảy ra với bộ trang phục nặng gần nửa tạ. Tuy nhiên khi vào tới cánh gà, chân dài này đã thở hắt ra than vãn: "Mệt quá đi mất!".

Là một trong những người mẫu được đánh giá cao về thái độ, tác phong làm việc, Ngọc Quyên đang là gương mặt ăn khách của làng thời trang Việt. Vừa trở về từ Mỹ, lịch diễn của cô đã kín cho tới tận tháng 10. Cùng với lịch diễn dày đặc, cô nàng "chim non" còn ấp ủ dự định lấn sân điện ảnh thêm lần nữa, với một vai diễn đặc biệt trong Bước nhảy hoàn vũ - bộ phim trùng tên với cuộc thi nhảy cô từng tham gia và đạt được nhiều thành công.

Người bạn diễn của Ngọc Quyên trong bộ phim mới cũng chính là người bạn nhảy ngoại quốc của cô. Ngày đón cô trở về từ Mỹ, anh là người đầu tiên xuất hiện tại sân bay và trong suốt đêm diễn "tra tấn thể lực" tối qua, anh cũng chính là khán giả luôn cổ vũ, động viên cho Ngọc Quyên suốt cả chương trình.

Gương mặt lạnh lùng quen thuộc của Ngọc Quyên, dù cô đang bị "tra tấn thể lực" với bộ váy có trọng lượng ngang bằng với cân nặng của mình.

Cô người mẫu có biệt danh "chim non" vẫn sải những bước nhẹ nhàng, thanh thoát trên sàn catwalk, để rồi sau khi phần trình diễn kết thúc mới dám thở hắt ra vì quá mệt.

Xzone.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ngọc Quyên 2013 , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao , Thoi trang sao Viet , Phong cach Ngoc Quyen , Ngọc Quyên catwalk