Ngọc Ngoan lấp lửng chuyện kết hôn
Thứ hai, 20/02/2012 14:27

Trong khi Ngọc Ngoan trả lời lấp lửng thì Lê Phương lại tỏ ra đang tràn ngập hạnh phúc.

Quách Ngọc Ngoan: "Cái gì đến sẽ đến"

- Thời gian này công việc của anh như thế nào? Sau "Cặp đôi hoàn hảo", anh chắc đắt show lắm?

- Tôi đang quay một số phân cảnh cho phim mới ở Thanh Đa (TP.HCM). Đúng là sau Cặp đôi hoàn hảo, công việc của tôi dày đặc, chẳng biết bao giờ mới hết: hợp đồng đóng phim, quảng cáo, đi hát và cả dẫn chương trình. Tính tôi lại ôm đồm nên khá là mệt.  

- Thế còn một mái ấm hạnh phúc? Bao giờ ước mơ đó của anh thành hiện thực?

- (Cười) Cái gì đến thì nó sẽ đến thôi. Mái ấm hạnh phúc thì ai chẳng mơ đến, đi diễn về mệt thì ai cũng muốn có tổ ấm để trở về.

- Có tin rằng anh và diễn viên Lê Phương sẽ kết hôn vào đầu tháng 3 tới?

- Tôi là người trong cuộc, đám cưới của tôi tôi là chú rể sao tôi không biết gì cả.

- Anh thấy người yêu của mình, Lê Phương là người thế nào?

- Tôi và Lê Phương là bạn học cùng lớp, trong nghề cô ấy là một diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tốt. Còn với tôi, cô ấy luôn là một người bạn với nhiều niềm vui, thú vị. Ai cũng có công việc riêng, cả hai chúng tôi đều rất bận rộn, nhưng mỗi lần gặp nhau bao nhiêu sự mệt mỏi đều tan biến, đôi khi dư vị tình yêu chỉ khởi nguồn giản đơn như thế.

- Anh ngoài đời chân chất thật thà, trong tình yêu có thế không?

- Tôi đang rất vui vẻ với công việc hiện tại, từ đó, bạn cũng có thể biết tôi là người như thế nào trong mọi hoàn cảnh. (cười )

Lê Phương: "Tôi đang rất vui"

- Dường như chị đang tất bật với công việc hiện tại?

- Tôi đang đóng phim của đạo diễn Trung Dân ở An Giang. Có mặt ở trường quay từ đầu tháng đến giờ nhưng tôi không mệt lắm vì vai diễn này có nhiều bất ngờ với khán giả. Từ diễn viên đến ê-kíp thực hiện đều rất chuyên nghiệp nên tin rằng bộ phim sẽ có nhiều thành công sau khi phát sóng vào dịp 30/4 tới.

Thời gian trước, tôi đi hát, dẫn chương trình, còn bây giờ, tôi trở về cùng phim ảnh. Đối với tôi lĩnh vực nào mình cũng đã làm hết đam mê. Đã là diễn viên thì vai nào cũng phải tròn trịa chứ?

- Lê Phương đang có chuyện vui?

- Mấy hôm nay, nhiều cuộc gọi tới cho tôi đều xoay quanh vấn đề đám cưới, và chuyện tôi sẽ lên xe hoa. Tình yêu mà, chuyện gì đến nó sẽ đến thôi. Bí mật nhé, tôi đang vui lắm và không chia sẻ với ai đâu, chuyện cá nhân mà (Cười ).

- Chị nghĩ như thế nào về một người phụ nữ thành công?

- Tôi quan niệm, thành công thực sự của người phụ nữ là một gia đình đầm ấm hạnh phúc. Cảm ơn chị và chúc chị thành công trong cuộc sống và công việc.

Eva
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Lê Phương , Đám cưới Quách Ngọc Ngoan , Đám cưới sao , Chuyện của sao