Ngọc Châu mặc áo mẹ trong phần thi quan trọng nhất của Miss Universe
Thứ tư, 11/01/2023 09:54

Netizens nhanh chóng phát hiện vest đen Ngọc Châu diện chính là "chiếc áo may mắn" của mẹ đẻ nàng hậu.

Ngày 10/1 (theo giờ Mỹ), vòng thi phỏng vấn kín thuộc khuôn khổ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - chính thức diễn ra. Tại đây, Ngọc Châu diện outfit trắng thanh lịch, phối kèm vest đen. Được biết, Ngọc Châu thuộc nhóm thí sinh thi đầu tiên.

Netizens cũng nhanh chóng phát hiện vest đen Ngọc Châu diện chính là "chiếc áo may mắn" của mẹ đẻ nàng hậu. Đây chính là chiếc áo từng được mẹ Ngọc Châu mặc đi cổ vũ con gái trong 2 cuộc thi quan trọng, là Vietnam's Next Top Model 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp Tây Ninh giành chiến thắng ở cả hai cuộc thi này.

ngcoc

Khi Ngọc Châu lên đường tới Mỹ chinh chiến Miss Universe 2022, mẹ đẻ nàng hậu diện nguyên outfit đó ra sân bay tiễn con gái. Người đẹp đã quyết định xin mẹ cho mang theo chiếc vest đen tới Mỹ.

Vừa qua, chuyên trang nhan sắc có tiếng - Sash Factor đã dành lời khen cho nàng Hậu về gu thời trang đỉnh của chóp và còn ưu ái gọi cô là "Sát thủ thầm lặng".

fb8f5b027cb8a4e6fda9-ngoisaovn-w773-h1281

Ngoài ra, một chuyên trang nhan sắc khác cũng đã tung ra bảng dự đoán xếp hạng mới nhất. Trong đó, Ngọc Châu được đánh giá sẽ trở thành Á hậu - một thành tích Việt Nam chưa bao giờ đạt được tại Miss Universe.

Trước đó, Mvlanuevaera - chuyên trang sắc đẹp lớn nhất nhì Latinh, có hơn 330.000 người theo dõi trên Instagram - chính thức công bố giải thưởng Universal Face (Gương mặt Hoàn vũ). Đây là kết quả của những vòng bình chọn gắt gao trên trang mạng xã hội của Mvlanuevaera, với sự tham gia của khán giả sắc đẹp toàn cầu.

Vượt qua tất cả thí sinh Miss Universe 2022, đặc biệt là 2 đối thủ nặng ký Indonesia và Venezuela ở vòng bình chọn cuối cùng, Ngọc Châu là chủ nhân giải thưởng Universal Face. Mặc dù đây không phải một giải thưởng chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tuy nhiên nó đã giúp Ngọc Châu tạo được dấu ấn trên phương diện truyền thông, ngay trước giờ chính thức nhập cuộc.

Nguyễn Thị Ngọc Châu là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Người đẹp 9X tiếp tục thi và đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2019, Ngọc Châu thi Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ngoc-chau-mac-ao-me-trong-phan-thi-quan-trong-nhat-cua-miss-uni.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ngoc-chau-mac-ao-me-trong-phan-thi-quan-trong-nhat-cua-miss-universe.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ngọc Châu , sao việt , Hoa hậu Hoàn vũ 2022