Ngọc Anh diện jumpsuit đen nhiều lần trong các sự kiện
Thứ năm, 12/04/2012 14:36

Xahoi – Trong đêm nhạc Mái trường bản tình ca (10/4), ca sỹ Ngọc Anh xuất hiện duyên dáng và nổi bật trên sân khấu với bộ jumpsuit đen quen thuộc đã từng được cô diện tại chương trình Hợp ca tranh tài gần đây.

Mới đây, Ngọc Anh đã có buổi tri ân trường xưa khi tham gia trình diễn tại buổi lễ kỷ niệm 53 năm thành lập ĐH Văn hóa, Hà Nội với tên gọi Mái trường bản tình ca. Không chỉ được các bạn khán giả trẻ có mặt yêu thích bởi giọng hát mượt mà, sâu lắng mà Ngọc Anh còn khiến nhiều người cảm thấy rất “quen mắt” khi ngắm nhìn cô diện một bộ jumpsuit đen trên sân khấu.

Đơn giản bởi vì đây chính là trang phục mà cô ca sỹ người Quảng Ninh đã từng mặc khi tham gia chương trình Hợp ca tranh tài tập 4 diễn ra cách đây 1 tháng. Ở chương trình lần đó, Ngọc Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gu ăn mặc tinh tế và khá cuốn hút khi diện bộ jumpsuit đen mix cùng thắt lưng kim loại to bản.

Ngọc Anh trông rất nổi bật và quyến rũ với bộ jumpsuit đen trong Hợp ca tranh tài tập 4.

Bộ jumpsuit trơn một màu với phần cổ xẻ ngực rất tinh tế, vừa gợi cảm lại vẫn giữ được nét sang trọng và không quá hở hang.

Có thể nói đây là một lựa chọn rất thông minh của Ngọc Anh, bởi với trang phục này, cô gần như đã khoe được hết vẻ khỏe khoắn, quyến rũ cũng như tôn lên nét sang trọng, quý phái của mình.

Cô ca sỹ gốc Quảng Ninh lại một lần nữa diện bộ trang phục này trên sân khấu trường Đại học Văn Hóa, Hà Nội. (Ảnh: Dương Winamp)

Có vẻ như đây là một gu thời trang mới của "bà mẹ một con" này.

Ngọc Anh dường như rất “kết” bộ đồ này, khi lại tiếp tục diện nó trong chương trình ca nhạc kỷ niệm ngày ngôi trường cũ của mình tại Hà Nội tròn 53 tuổi. Thậm chí, cô vẫn giữ nguyên kiểu tóc búi cao khi mặc trang phục jumpsuit giống như trong chương trình Hợp ca tranh tài. Có lẽ bởi Ngọc Anh cảm thấy diện mạo của mình khi đó gần như đã quá phù hợp rồi nên cô không còn muốn thay đổi gì thêm nữa. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng những kiểu trang phục như thế này đã khiến "bà mẹ một con" càng thêm tươi trẻ và quyến rũ hơn rất nhiều.

Midori
Tag: Ngọc Anh , Nguyễn Ngọc Anh , Jumpsuit 2012 , Jumpsuit , Jumpsuit đen , Thời trang sao Việt