Ngoảnh mặt với M.U, Robben quyết gắn bó với Bayern
Thứ hai, 02/04/2012 11:06

Mặc dù nhận được sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu Premier League, tiền đạo của Bayern Munich, Arjen Robben vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với “Hùm xám”.

Arjen Robben. (Ảnh Getty)

Sau nửa đầu mùa giải trầy trật vì chấn thương liên miên, Robben đã dần lấy lại phong độ và thể hiện được bản năng sát thủ của mình. Trong những chiến thắng gần đây của Bayern luôn có sự góp công lớn của Robben vào danh sách ghi bàn với tổng số 9 bàn thắng trong 7 trận gần nhất.

Chính bởi phong độ ấn tượng của chân sút 28 tuổi, BLĐ Bayern Munich đã bày tỏ mong muốn được giữ chân anh ở lại CLB lâu dài. Đã có những đồn đoán rằng Robben chưa chấp nhận đặt bút vào bản hợp đồng mới vì muốn tìm kiếm vùng trời khác để phát triển sự nghiệp của mình. Liên tiếp những thông tin về việc các đội bóng lớn ở châu Âu chèo kéo, trong đó M.U là đội bóng đang thể hiện quyết tâm nhất, cựu cầu thủ Chelsea khiến cho CĐV Bayern không khỏi lo ngại.

Tuy nhiên, thông tin từ tờ Bild cho hay sau nhiều tháng trì hoãn, cuối cùng chân sút người Hà Lan đã quyết định gắn bó lâu dài với Bayern Munich bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015, thêm 2 năm so với hợp đồng hiện tại.

Việc giữ chân thành công Robben sẽ là động lực lớn để Bayern thực hiện tham vọng của mình trong mùa giải năm nay. Hiện đội bóng xứ Bavaria đang xếp sau Dortmund 3 điểm trên BXH tại Bundesliga và ở Champions League, “Hùm xám” đang tràn trề cơ hội vào bán kết sau trận thắng 2-0 trước Marseilla ở trận tứ kết lượt đi.

TTVH
Tag: Robben , Robben từ chối M.U , Bayern , Bóng đá Anh , Man Utd