Ngoài đá bóng, Quang Hải làm gì mà giàu thế?
Thứ năm, 29/08/2024 10:10

Từ việc tặng vợ xe tiền tỷ đến những món quà đắt giá có thể thấy cầu thủ Quang Hải sở hữu khối tài sản 'khủng'.

Trong hội cầu thủ Việt, Quang Hải đứng hàng đầu về độ giàu có, nổi tiếng. Dù khá kín tiếng nhưng không ít lần nam cầu thủ để lộ khối tài sản khủng của mình.

Trước khi cưới vợ, Quang Hải đã mua căn chung cư cao cấp ở Hà Nội. Anh cũng sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 giá 2,4 tỷ đồng, đồng hồ hàng hiệu, hay mua chiếc Vinfast Fadil tặng ba mẹ.

Khi yêu Chu Thanh Huyền, Quang Hải không tiếc tay tặng đồ hiệu. Đến khi đã cưới, Quang Hải cũng chi tiền tỷ tặng ô tô cho bà xã. Sự giàu có và độ chịu chi của Quang Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng điều khiến nhiều người tò mò là Quang Hải kiếm tiền như thế nào mà giàu vậy?

Quang Hải giàu  0

Cầu thủ Quang Hải làm gì mà giàu vậy?

Theo nguồn tin được biết, mức thu nhập Quang Hải trong ba năm tại V.League ước tính lên đến 30 tỷ đồng (gồm tiền lót tay, tiền thưởng và lương). Khi thi đấu cho CLB tại Pháp (năm 2022), Quang Hải có mức lương dao động từ 200.000 đến 300.000 Euro mỗi mùa (tương đương khoảng 4,6 đến 6,9 tỷ đồng). Ngoài ra, Quang Hải sẽ có lương cứng, mỗi trận đấu giành chiến thắng các CLB sẽ có thưởng lên đến cả tỉ đồng.

Quang Hải giàu  1

Quang Hải giàu  2

Ở quê nhà Đông Anh, Quang Hải cùng anh trai mở trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên QH19, nơi đào tạo các học viên từ lứa tuổi U6 đến U13. Ngoài ra, nam cầu thủ còn làm đại diện, đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Với những hợp đồng này và cả việc quảng cáo trên trang cá nhân hàng triệu người theo dõi cũng giúp cầu thủ kiếm vài trăm triệu dễ như trở bàn tay.

Quang Hải giàu  0

Quang Hải giàu  1

Quang Hải giàu  4

Quang Hải giàu  2

Quang Hải giàu  3

Độ giàu có của Quang Hải thêm gia tăng khi bà xã dựa vào độ nổi tiếng của anh cũng kiếm được tiền tỷ nhờ việc bán hàng qua mạng. Nhờ tất cả những nguồn thu này, vợ chồng Quang Hải có thể sống sung sướng mà không canh cánh nỗi lo về tiền bạc như nhiều cặp đôi trẻ khác.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Quang Hải , Quang Hải làm gì mà giàu , tài sản Quang Hải , giới trẻ