Ngô Thanh Vân xõa tóc đầy ma mị
Thứ ba, 31/01/2012 17:35

Ngô Thanh Vân để tóc xõa dài, mặc váy ngủ trắng nhàu nhĩ, để chân trần làm người nhìn hãi hùng nhưng vẫn kịp nhận ra vẻ gợi cảm của kiều nữ.

Đây là tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim Ngôi nhà trong hẻm. Cô vào vai một phụ nữ vừa kết hôn với một doanh nhân thuộc tầng lớp trung lưu ở Sài Gòn hiện đại. Cô sống trong một ngôi nhà chưa kịp hoàn thiện do chồng cô quá bận rộn với công việc kinh doanh. Mọi chuyện chỉ bắt đầu trở nên rắc rối khi cô sảy thai và nhất quyết giữ lại xác của đứa bé ở trong nhà. Tuy nhiên sau đó, cô bắt đầu nghe thấy, nhìn thấy những chuyện rất lạ xảy ra trong nhà mình và quanh khu hàng xóm. Để mọi việc trở lại như cũ, người chồng cố gắng giúp vợ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đến khi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, đôi vợ chồng buộc phải chiến đấu tới cùng để cứu vãn hạnh phúc và hóa giải những bí ẩn.

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim Ngôi nhà trong hẻm vừa ma mị vừa... hấp dẫn.

Đây là vai diễn khá nặng ký với Ngô Thanh Vân. Chính người đẹp thừa nhận: "Tôi cũng là một người phụ nữ đang trong độ tuổi muốn có cho mình một... đứa con, nên Vân nghĩ nếu điều đó (sảy thai) xảy ra với mình thì thật khủng khiếp. Cảm giác mất mát, đau cắt da, cắt thịt, đứt tới từng khúc ruột hiện rõ trong người tôi. Tôi nghĩ đó là những cảm xúc rất thật ở người phụ nữ 30, rất yêu trẻ em và mong muốn có một đứa con chứ không hề là diễn xuất gì cả".

Ngô Thanh Vân thừa nhận khi 20  tuổi, cô yêu điên loạn, yêu đắm say, yêu quên mất bản thân mình. Còn Ngô Thanh Vân 30 tuổi, không vội vàng, nhẹ nhàng, chín chắn và từ tốn với tình yêu hơn.

Trong phim này, Ngô Thanh Vân đóng cặp với Trần Bảo Sơn. Sau vụ đóng phim cùng Trí Nguyễn rồi Trí Nguyễn bỏ vợ và yêu Ngô Thanh Vân, người đẹp này bị gán với danh hiệu "đóng phim cùng ai là hớp hồn người đấy". Bởi vậy, mọi người lo lắng rằng Trần Bảo Sơn sẽ bỏ vợ là nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh để chạy theo Ngô Thanh Vân. Nhưng "Đả nữ" trấn an rằng: "Anh Sơn đúng là người rất hấp dẫn nhưng anh ấy không phải mẫu người tôi thích. Hơn nữa, anh ấy đã có gia đình".

Ngô Thanh Vân đã bước vào tuổi 30 nhưng có vẻ cô rất tự tin về sự hấp dẫn của mình. "Với tôi, phụ nữ 30 là độ tuổi tuyệt vời nhất để yêu vì họ đủ tự tin để biết mình muốn gì với cuộc sống của mình và thoải mái để lựa chọn, thực hiện những điều họ muốn. Cũng như tôi đang rất tự tin vào bản thân mình. Ngô Thanh Vân 20 yêu điên loạn, yêu đắm say, yêu quên mất bản thân mình. Còn Ngô Thanh Vân 30, không vội vàng, nhẹ nhàng, chín chắn và từ tốn với tình yêu hơn", Ngô Thanh Vân nói.

Ngôi nhà trong hẻm đang được làm hậu kỳ tại Hollywood. Âm thanh sẽ làm đúng theo tiêu chuẩn Dolby 5.1 với chứng nhận chính thức của Dolby trên nước Mỹ.

Dự kiến, Ngôi nhà trong hẻm sẽ phát hành vào đúng ngày 14/2/2012 tại các rạp trên toàn quốc. Được biết, hậu kỳ của phim được làm tại Hollywood. Tất cả kế hoạch dựng hậu kỳ, kĩ xảo của phim đều được thực hiện trong cùng hậu trường mà các đạo diễn lừng danh như Zhang Yimou và Jackie Chan đã từng dùng. Hậu kỳ âm thanh đang làm ở hậu trường trong thành phố Burbank, California, cùng nơi làm các phim kinh dị nổi tiếng khác như The Devil InsideThe Grudge.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong phim Ngôi nhà trong hẻm:

Ảnh: Đoàn làm phim "Ngôi nhà trong hẻm" cung cấp.

Đất Việt
Tag: Ngô Thanh Vân , Phim Ngôi nhà trong hẻm , Ngôi nhà trong hẻm , Phim Valentine , Sao Việt