Ngô Thanh Vân "lên đời" siêu xe Bentley trắng
Chủ nhật, 18/11/2012 14:02

'Đả nữ' khiến không ít khán giả có mặt phải ngỡ ngàng trước nhan sắc cũng như độ 'chịu chơi' khi xuất hiện trên chiếc siêu xe màu trắng.

Ngô Thanh Vân rạng ngời bên siêu xe.

Ngô Thanh Vân rạng ngời bên siêu xe.

Đến với Thử thách cùng bước nhảy trong vị trí giám khảo khách mời, "đả nữ" xuất hiện sang trọng và lộng lẫy trên một chiếc Bentley trắng. 

Vẻ lịch lãm, quý phái của thương hiệu xe sang này giúp làm tôn lên vẻ đẹp mặn mà của Ngô Thanh Vân khi cô hiện diện tại bất cứ sự kiện nào.  Gần đây nhất, trong đám cưới của Hà Tăng, "đả nữ" cũng "gây sốt" khi bước xuống chiếc Bentley trắng trong bộ trang phục tiệp màu quyến rũ.

Từng ngồi ghế nóng của Thử thách cùng bước nhảy ở những vòng thi đầu tiên, Ngô Thanh Vân không phải là một cái tên lạ lẫm với những ai yêu thích chương trình sôi động và hấp dẫn này. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện của cô đều mang tới những điều thú vị và khác biệt cho khán giả Thử thách cùng bước nhảy.

Với vốn kiến thức khá sâu sắc của một cựu vũ công cùng khả năng ăn nói duyên dáng, mạch lạc, Ngô Thanh Vân chính là điểm sáng trên băng ghế nóng cùng với John Huy Trần - vị giám khảo Việt kiều dễ thương và tài năng. Trong một đêm thi mà hai vị giám khảo còn lại - Chí Anh và Tuyết Minh - không thể hiện được quá nhiều điều, chính John Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã "cứu" băng ghế nóng bằng sự hài hước cũng như sự thông minh trong những câu nhận định.

Những nhận xét của Ngô Thanh Vân được khán giả Thử thách cùng bước nhảy đánh giá cao không chỉ bởi vốn kiến thức chuyên môn cũng như khả năng ăn nói của cô. Khán giả yêu thích cô vì một điều khác: Sự dũng cảm và thẳng thắn trong nhận định của mình. Không ít lần, "đả nữ" đã lên tiếng phản bác lại vị giám khảo lừng danh John Huy Trần để bảo vệ cho thí sinh, khi mà quan điểm của họ sau màn trình diễn có nhiều khác biệt.

Vẻ đẹp rạng rỡ và mặn mà của Ngô Thanh Vân cũng là một lợi thế giúp cô chinh phục tình cảm từ khán giả.

Xzone
Tag: Ngô Thanh Vân , Siêu xe , Bentley , Thử thách cùng bước nhảy , Đả nữ , Giải trí