Ngô Thanh Vân cá tính trên tạp chí Heritage Fashion
Thứ ba, 12/06/2012 17:14

Ngô Thanh Vân với những tạo hình ấn tượng trên nóc tòa nhà cao nhất Việt Nam. Bối cảnh khoáng đạt đã giúp cô thêm phần phiêu linh trong từng shoot hình.

Ngô Thanh Vân bước chân vào làng giải trí Việt với công việc của một người mẫu. Nhưng trong quá  trình phát triển sự nghiệp cô đã đeo đuổi con đường mới, ban đầu là lĩnh vực ca hát. Đặc biệt thành công là lĩnh vực phim điện ảnh. Cũng từ đó "đả nữ" Ngô Thanh Vân từ bỏ hẳn sàn catwalk. Cô liên tục tạo được dấu ấn trong lòng khán giả yêu phim điện ảnh Việt qua nhiều bộ phim nổi tiếng.

Mặc dù không còn theo đuổi nghề mẫu nhưng Ngô Thanh Vân vẫn là cái tên "hot" trong làng thời trang. Cô vẫn thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp trên nhiều tạp chí nối tiếng.

Trong bộ ảnh mới nhất, Ngô Thanh Vân với những tạo hình ấn tượng trên tòa nhà cao nhất Việt Nam. Sự khoáng đãng của không trung đã tạo cảm hứng giúp Ngô Thanh Vân "phiêu" hơn trong từng shoot hình. Cũng chính không gian bao la của trời xanh càng làm nổi bật những sắc màu rực rỡ như: đỏ, vàng, xanh ve chai của từng bộ trang phục. Những gam màu luôn giúp phái đẹp ấn tượng và thu hút hơn.

Ngô Thanh Vân trong bộ ảnh được thực hiện trên nóc tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Màu đỏ tươi của bộ trang phục giúp Ngô Thanh Vân thêm phần ấn tượng với không gian xanh xám.

Mặc dù đã từ bỏ nghề mẫu, nhưng Ngô Thanh Vân vẫn thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang do các tạp chí uy tín thực hiện.

Áo xanh ve chai, cổ tròn cùng những nếp xếp ấn tượng ở ngực áo và cầu vai.

Dưới ánh nắng chiều, trên không trung bao la đã giúp cả ekip có được những shoot hình ấn tượng.

Cá tính, mạnh mẽ là những điểm dễ nhận thấy trong phong cách tạo hình của Ngô Thanh Vân.

Ý tưởng: Nguyễn Hoàng Anh

Nhiếp ảnh: TangtangStudio

Trang điểm: Cutie

Người mẫu: Ngô Thanh Vân

Thời trang: Elise

Địa điểm: Bitexco Tower

Nguồn ảnh: Heritage Fashion

24h
Tag: Ngô Thanh Vân , Sao Việt , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Tin tức , Tạp chí thời trang , Heritage fashion