Ngô Diệc Phàm được đúc tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải
Thứ ba, 02/12/2014 04:18

Ngô Diệc Phàm sẽ là ngôi sao thế hệ 9X đầu tiên được Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải lựa chọn.

Ngô Diệc Phàm được đúc tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải

Ngô Diệc Phàm được đúc tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải

Ngày 1/12, thông tin chàng diễn viên điển trai Ngô Diệc Phàm đã có mặt tại Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải, bảo tàng này sẽ lấy số đo cơ thể của thần tượng nổi tiếng Ngô Diệc Phàm để làm tượng  sáp, vì vậy Ngô Diệc Phàm sẽ trở thành ngôi sao giải trí thế hệ 9X đầu tiên đặt chân vào bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds. 

ngo-diec-pham-tuong-sap-4

Đây có lẽ là niềm vui và vinh hạnh cho Ngô Diệc Phàm khi được bảo tàng lựa chọn. Không phải tất cả những sao nổi tiếng đều được đúc tượng sáp. Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn ngôi sao được đúc tượng, viện bảo tàng sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường bằng cách bầu chọn qua trang web và lấy ý kiến trực tiếp của khách thăm quan.

ngo-diec-pham-tuong-sap-3

Ngoài ra, các bảo tàng sáp còn căn cứ dựa trên mức độ ảnh hưởng tới cộng đồng, sự quan tâm của công chúng đối với sao. Đặc biệt, ngôi sao đó có thực sự ảnh hưởng tới các độ tuổi khác nhau và du khách từ nhiều quốc gia khác nhau. Thông thường phải mất một năm để bảo tàng sáp đưa ra quyết định dựng tượng của một ngôi sao nào đó.

ngo-diec-pham-tuong-sap-1

Mỗi năm bảo tàng này chỉ bổ sung 5 tượng sáp của người nổi tiếng. Cho dù các sao cố tình giấu giếm số đo, cân nặng, chiều cao cơ thể hay ra sức thanh minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ... nhưng khi đứng trước nhân viên đo đạc của các bảo tàng sáp, họ gần như phải phơi bày và không còn bí mật nào về kích thước cơ thể.

ngo-diec-pham-tuong-sap

Các chuyên gia đúc tượng cho Ngô Diệc Phàm đến từ Madame Tussauds  Luân Đôn, đội ngũ chế tạo đã bay đến Thượng Hải vài ngày gần đây, họ tỉ mỉ lấy số đo của Ngô Diệc Phàm. Họ lấy số đo sẽ dùng thước tiến hành đo từ đầu đến chân Ngô Diệc Phàm qua hơn 2 giờ đồng hồ , để đảm bảo tượng sáp giống như thật. Ngoài ra, cũng có đội ngũ chuyên gia dùng bản màu đối chiếu để lấy màu tóc, nước da, màu mắt của Ngô Diệc Phàm.
  
Theo dự kiến, cả quá trình chế tạo  sẽ kéo dài từ 8-12 tuần, cuối cùng, tượng sáp sẽ được vận chuyển từ Luân Đôn về Thượng Hải, và đưa vào bảo tàng vào giữa năm 2015. 

Tuấn Nguyễn (Jfdaily)(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ngo Diecj Pham , sao hoa ngu , cao vien vien , huu dinh , sao dai loan , dam cuoi cao vien vien- huu dinh , dam cuoi sao hoa ngu , tin , bao