Nghi vợ “ăn phở”, bố nhẫn tâm đoạt mạng con gái 3 tuổi
Thứ bảy, 13/04/2013 10:27

Quá tức giận vì nghi ngờ bạn gái có quan hệ với người đàn ông khác, Richard Green đã đánh chết đứa con 3 tuổi của mình.

Green đã dùng gậy đánh chết con gái. (Ảnh minh họa)

Green đã dùng gậy đánh chết con gái. (Ảnh minh họa)

Hôm qua (12/4), tòa án thành phố Preston, vùng Lancashire, nước Anh đã mở phiên xử Richard Green với tội danh giết người.

Theo cáo trạng, Richard Green cùng Natalie Critchley đã sống với nhau như vợ chồng trong nhiều năm nay. Cả hai cũng đã có một cô con gái 3 tuổi xinh xắn tên là Lia Green. Tuy nhiên, vì Green không có công việc ổn định lại nghiện rượu nên cuộc sống của “gia đình” nhỏ thường xuyên xảy ra những cãi vã.

Lia Green, cô bé tội nghiệp

Tuy nhiên, đây chưa phải là điều tồi tệ nhất. Tháng 8/2012, Do Green mới bị sa thải khỏi công việc ở một nhà máy sản xuất giầy, Critchley buộc lòng phải tìm việc làm để nuôi sống gia đình. Cô được nhận vào một khu vườn ươm cách nhà khá xa.

Vì quá bận rộn với công việc mới, Critchley thường về nhà muộn và Green bắt đầu có những nghi ngờ. Cho đến một ngày, một trong những người bạn của Green cho biết đã nhìn thấy “vợ” anh ta đi cùng người đàn ông lạ mặt vào nhà hàng ăn trưa. Chỉ chờ có vậy, Green đã khẳng định Critchley đang “cắm sừng” mình.

Anh ta viết lên facebook những lời lẽ khó nghe để chửi rủa người phụ nữ là mẹ của con gái anh ta. Chưa nguôi giận, Green còn lôi đứa con gái bé bỏng của mình ra hành hạ. Hắn dùng gậy đánh cô bé tới mức không còn chỗ nào trên cơ thể cô bé còn lành lặn. Sau khi trút giận vào con gái, hắn bỏ mặc cô bé và ra ngoài uống rượu.

Chan dung gã cha tàn ác

Khi Critchley trở về nhà, thấy con gái nằm trên sàn với la liệt các vết thương, cô đã gọi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Cô bé đã tử vong trước đó hàng giờ. Critchley lập tức báo cảnh sát và Green nhanh chóng bị bắt để điều tra. Không lâu sau, Green chính thức bị truy tố trước pháp luật.

Tuy nhiên, trong phiên xét xử ngày hôm qua, Green lại một mực phủ nhận tội lỗi của mình và cho rằng mình không liên quan đến cái chết của cô con gái 3 tuổi. Dự kiến, ngày hôm nay, tòa sẽ tiếp tục làm việc.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đánh chết con , Đập chết con gái 3 tuổi , Vợ ngoại tình chồng đánh chết con , Giết người , Giết con