Nghi can chết với nhiều vết thâm bất thường
Thứ năm, 12/04/2012 16:36

Bùi Hữu Vũ, 19 tuổi, trú quán xóm Quyết Tiến, xã Hùng Tiến (Nam Đàn, Nghệ An) đã đột ngột tử vong lúc 22h ngày 11/4 khi bị tạm giam tại CA huyện Nam Đàn.

Ông Lương Văn Lục, cậu ruột Vũ cho biết, lúc 9h sáng ngày 11/4, gia đình nhận được tin báo đã lên Bệnh viện đa khoa Nam Đàn tiếp nhận thi thể Vũ với nhiều vết thâm trên cổ, bả vai và tay chân. Trước đó, ngày 29/3, người nhà đã đưa Vũ đi đầu thú, sau khi CA Nam Đàn có lệnh truy nã Bùi Hữu Vũ với tội danh trộm cắp tài sản. Sau đó, VKSND huyện Nam Đàn đã phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Bùi Hữu Vũ.

Người nhà phản ánh cái chết bất thường Bùi Hữu Vũ.

Ông Lê Khắc Thuyết, Trưởng CA huyện Nam Đàn cho biết, lúc 1h sáng 11/4, trực ban kiểm tra gõ cửa phòng Bùi Hữu Vũ không thấy trả lời đã mở khóa phòng và phát hiện Vũ bị hôn mê, sùi bọt mép. Lập tức, Vũ được đưa đến Bệnh viện đa khoa Nam Đàn để cấp cứu nhưng đến 2h sáng thì tử vong.

Cũng theo ông Thuyết, Bùi Hữu Vũ đã tham gia trực tiếp vào 8 vụ cướp trên địa bàn các huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên, TP. Vinh và Hà Tĩnh trong thời gian trước, trong và sau tết Nguyên đán. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của Bùi Hữu Vũ.

Đất Việt
Tag: Án mạng , Nghi án , Tử vong bất thường , Bùi Hữu Vũ , Trộm cắp tài sản , Nghệ An