Nghi án mẹ giết chết 2 con rồi tự tử
Thứ hai, 16/09/2013 17:16

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nhưng khả năng rất cao người phụ nữ này sẽ phải chịu trách nhiệm về cái chết của hai đứa con.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

9h sáng ngày thứ 7 vừa qua, các nhân viên cảnh sát đã tìm thấy 2 đứa trẻ bị chết tại 1 phòng tầng 3 trong khách sạn Hampton Inn & Suites, Santa Ana, miền nam California. Họ tìm thấy thi thể của 2 đứa trẻ sau khi nhận được thông tin có một người phụ nữ đã tự đâm chiếc xe hơi của mình ở phía ngoài một siêu thị khiến các nhà chức trách để mắt tới.

Đó là một phụ nữ 42 tuổi đến từ Scottsdale, Arizona. Cảnh sát điều tra cho biết thêm, khi họ xem xét lại hiện trường vụ tai nạn họ thấy dường như người phụ nữ này đã cố ý tự sát. Khi người ta đưa cô tới bệnh viện ở Newport, cô ta đã lẩm bẩm điều gì đó ám chỉ những tội ác có thể xảy ra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, người phụ nữ này đến từ Arizona nhưng lại có một địa chỉ trước đó là ở San Jose, California, chiếc xe của cô ta có giấy phép của Georgia cấp. Người ta vẫn chưa biết lý do tại sao người phụ nữ này lại ở Hạt Orange.

Cảnh sát cũng cho hay, tại hiện trường cái chết của 2 đứa trẻ, họ chưa tìm được hung khí gây án. Tới lúc này, tên của người phụ nữ và 2 nạn nhân vẫn chưa được công bố. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nhưng khả năng rất cao người phụ nữ này sẽ phải chịu trách nhiệm về cái chết của hai đứa con.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Giết con , Mẹ giết con , Mẹ giết con rồi tự tử , Mỹ , Hoa Kỳ