Nghi án bố giết con rồi tự tử
Thứ sáu, 20/04/2012 09:10

Nửa đêm hàng xóm nghe người đàn ông ngoài 30 tuổi kêu cứu. Khi họ phá cửa vào thì thấy bé gái 3 tuổi đã chết, chủ nhà quằn quại bên cốc thuốc độc.

Tối ngày 19/4, thượng tá Phạm Minh Thời, Phó Công an huyện Châu Thành (Hậu Giang) cho biết tại thị trấn Ngã Sáu của huyện Châu Thành vừa xảy ra án mạng liên quan đến bé gái 3 tuổi. Cha cô bé có dấu hiệu nhiễm thuốc trừ sâu nên đã được người thân đưa đi cấp cứu.

Theo bà Lê Thị Loan ngụ thị trấn Ngã Sáu, khuya ngày 18/4, bà nghe bên nhà em trai là Lê Bình Phương có tiếng kêu cứu. Khi chạy sang không còn tiếng kêu la, cửa nhà khóa trong nên người chị nghi chuyện chẳng lành liền gọi người phá cửa. Lúc vào được nhà, mọi người thấy con gái anh Phương là bé Lê Phạm Tường Vy (3 tuổi) đã chết. Người cha ngoài 30 tuổi đang ôm bụng quằn quại, cạnh bên có hai cốc thủy tinh, chai thuốc trừ sâu với tờ giấy ghi “tuyệt mệnh”.

Vụ việc nhanh chóng được Công an tỉnh Hậu Giang thụ lý, khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy nội tạng bé gái bị xung huyết, trong bụng có mùi thuốc trừ sâu.

Người thân nạn nhân cho biết bé Vy bị bệnh từ nhỏ nên không tự ăn uống được mà phải nghiền nhuyễn để đút mỗi ngày. Khoảng hai tháng nay mẹ cháu bỏ nhà đi không rõ nguyên nhân. Vì vậy có khả năng trong một phút cảm thấy bế tắc, anh Phương đã cho con gái uống thuốc sâu rồi uống theo để cha con cùng chết.

Hiện người cha đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ trong tình trạng đặc biệt nguy kịch. Nếu cứu sống thì anh này có thể đối mặt với tội giết người mà nạn nhân chính là con ruột của mình.

Zing/Infonet
Tag: Bố giết con , Tự tử , Hậu Giang , Án mạng , An ninh hình sự