Nghi án bán độ ở Ninh Bình: Nguyễn Mạnh Dũng kêu oan
Thứ hai, 14/04/2014 16:06

Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng đã lên công an tỉnh Ninh Bình lấy lại lời khai và phủ nhận mình đã nhận 75 triệu đồng.

Nguyễn Mạnh Dũng (áo đen) kêu oan

Nguyễn Mạnh Dũng (áo đen) kêu oan

Sáng 14/4, cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng (thủ môn đội The Vissai Ninh Bình) cho biết, ngày thứ bảy vừa qua (13/4), 4 cầu thủ cùng quê Nam Định đã tập trung cùng nhau bàn mưu tính kế đổ tội chủ mưu cho anh. “Chúng nó vào hùa với nhau, họp, bàn bạc, hùa nhau đẩy tội cho em”.

Theo thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng (Dũng ngố), 4 cầu thủ trên trong ngày chủ nhật (13/4) đã chủ động lên xin cơ quan công an lấy lại lời khai và cả 4 đều thống nhất khai đổ tội chủ mưu cho Nguyễn Mạnh Dũng.

“Nó có nói với em, thôi em nhận em là chủ mưu, em hãy khai có gọi cho người nọ người kia (ý chỉ Đào Đức Lợi – đối tượng nhận cá độ từ nhóm cầu thủ), nhưng thực tế em không có gọi. Chúng nó bảo giờ bọn em khai thế rồi, anh lên khai thế đi, cứ nhận chủ mưu đi, cho khớp lời khai” – thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng nói.

Nguyễn Mạnh Dũng đã lên công an tỉnh Ninh Bình lấy lại lời khai. “Tại đây, em khai hết. Đúng sự thật. Không nhận là chủ mưu. Vì bản thân em có làm đâu mà nhận” – Dũng nói.

Khi phóng viên hỏi: “Theo lời khai đầu em khai nhận 75 triệu đồng, sao giờ bảo là không nhận?” Dũng trả lời: “Từ đầu đến giờ em không nhận tiền. Trong bản khai em cũng không nhận. Dù Mạnh Dũng (tiền vệ) có bảo sẽ đưa em tiền, nhưng em không nhận. Thông tin nói em nhận số tiền 75 triệu đồng có thể do Mạnh Dũng khai. Từ ngày 22/3, chúng nó nhận được tiền từ một người ở TPHCM. Dũng có bảo đưa em tiền. Đến tận ngày 25/3, Dũng vẫn đề nghị đưa tiền nhưng em cương quyết không nhận”.

Trước đó, theo một nguồn tin đáng tin cậy, trong ngày 12/4 sau khi trở về quê ngoại ở Thanh Hóa, cầu thủ Danh Ngọc (người được "nhận quà" 50 triệu đồng) đã được cơ quan chức năng triệu tập để lấy thêm lời khai. Ngoài ra, những cầu thủ như Trần Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng, Lê Văn Duyệt, Phạm Xuân Phú đã xin khai lại so với những lời khai ban đầu.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bán độ , nghi an ban do , lam do , ca do , Ninh Binh , Nguyễn Mạnh Dũng , tin , bao , bong da viet nam