Nghề mẫu bị coi khinh, chân dài lên tiếng
Thứ năm, 07/06/2012 15:31

Xahoi – Gần đây, Vbiz “náo loạn” bởi tin tức về hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm cũng như những ý kiến, suy nghĩ của một số nhân vật đình đám trước vấn đề này.

Từ vụ việc người mẫu, diễn viên Hồng Hà bán dâm bị bắt đến đường dây mại dâm do hoa hậu Mỹ Xuân, người mẫu Thiên Kim cầm đầu bị bóc gỡ, liên tiếp sau đó, một vài cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt dính líu đến scandal này đều được khui ra trước dư luận.

Gần đây nhất vào chiều tối hôm qua (6/6), cơ quan công an điều tra bất ngờ công bố danh tính của 3 người đẹp nằm trong đường dây do “tú bà” Mỹ Xuân dẫn dắt. Những cái tên bao gồm: N.K (Tên thật là L.N.K, SN 1985, quê Quy Nhơn), người mẫu K.N.Th (Tên thật là Đ.T.A.T) và T.N. Lập tức 3 nhân vật này được đem ra bàn tán và bị nghi là Ngân Khánh, Khang Nhã Thy và người đẹp Trang Nhung.

Vụ việc này không chỉ khiến công chúng bàng hoàng mà ngay cả những người hoạt động nghệ thuật, nổi tiếng trong giới showbiz cũng hết sức “xúc động”.

Bày tỏ trên trang facebook cá nhân, nhiều gương mặt đình đám của Vbiz dù không “động chạm” trực tiếp, nhưng tất cả mọi người đều hiểu họ ám chỉ ai và đang đề cập đến vấn đề gì.

Sư phụ một thời của Ngân Khánh, ca sĩ Thanh Thảo cũng “phản ứng” trước tin đồn học trò cũ của mình có liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp qua vài lời bóng gió:

"Sư phụ" Thanh Thảo và "trò cũ" Ngân Khánh.

Status của Thanh Thảo được ngầm hiểu là ám chỉ Ngân Khánh.

Chân dài Võ Hoàng Yến cũng bày tỏ suy nghĩ trên trang web cá nhân trước sự việc một số người mẫu làm xấu hình ảnh của nghề mẫu, khiến xã hội coi thường:

 

Võ Hoàng Yến bày tỏ suy nghĩ trước thông tin một số người mẫu là gái bán dâm, ảnh hưởng đến danh tiếng của nghề mẫu.

Chân dài Võ Hoàng Yến được biết đến là người mẫu hoạt động chân chính và nghiêm túc trong làng mẫu.

Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, bản thân cũng là một người mẫu trước khi trở thành Hoa hậu thì cho biết: "Tôi cảm thấy may mắn được khoác lên mình hai chữ "hoa hậu", nghĩa là đại diện cho nhan sắc của cả một thế hệ, bản thân mình phải có trách nhiệm với danh hiệu ấy, cho dù danh hiệu ấy ở tầm quốc gia hay địa phương... Sau tất cả, tôi hy vọng những thành phần như Hồng Hà, Mỹ Xuân, T.K... chỉ là số ít."

Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung.

Hoa hậu hoàn vũ Thùy Lâm cũng chia sẻ: "Bản thân tôi là một người rất rõ ràng. Tôi không bao giờ ủng hộ những việc như thế này. Mặc dù biết rằng, không chỉ có giới chân dài, nghệ sĩ... mới tham gia bán dâm mà còn có nhiều em học sinh, sinh viên... tuổi đời còn rất trẻ cũng làm việc này để kiếm tiền. Đó là điển hình của thói lười lao động nhưng vẫn muốn hưởng thụ. Tuy nhiên, đáng lên án hơn cả là những người lợi dụng mác nghề nghiệp hoặc cố chen chân vào các cuộc thi sắc đẹp nho nhỏ để có được một chút danh. Có chút danh rồi nhưng họ không làm nghề chân chính mà làm cái việc buôn bán thứ vốn sẵn có. Xã hội cần phải lên án kịch liệt để ngăn chặn kịp thời những người đang có ý định lao vào con đường này để kiếm tiền."

Hoa hậu hoàn vũ Thùy Lâm.

TT
Tag: Mỹ Xuân , Trang Nhung , Ngân Khánh , Võ Hoàng Yến , Thanh Thảo , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Tin tức