Ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương
Thứ sáu, 19/07/2013 10:04

Mạnh mẽ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống để có thể bên cạnh nhau một cách trọn vẹn. 12 năm yêu nhau là khoảng thời gian đáng nhớ của cặp đôi này.

... Cả trong việc nấu ăn

... Cả trong việc nấu ăn

Tăng Ái Linh (áo đen) và Phạm Thị Thanh Phương (áo xanh) hiện đang sống riêng và luôn cùng nhau làm tất cả mọi chuyện trong cuộc sống từ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt và làm việc...

Tập thể dục, sẵn tranh thủ "tám chuyện mây trời".
"Bọn mình sống riêng lâu rồi, để có một cuộc sống đúng như mong ước của hai đứa và cũng để gia đình hai bên tin tưởng tụi mình có thể sống tốt và tồn tại mãnh liệt. Đã hứa với hai gia đình nên bọn mình có trách nhiệm trưởng thành và phải thật hạnh phúc để mọi người yên tâm."

Cùng nhau làm tất cả mọi thứ trong cuộc sống
"Để bù lại việc mình hay đòi gãi đầu vào mỗi buổi tối trước khi ngủ thì cô ấy hay bắt mình trả công bằng cách sấy tóc. Trò chơi thường xuyên của bọn mình là thi đánh răng nhanh. Nói chung trò này vui vì ngày nào cũng cười, kẻ thắng hay người thua đều không thể nhịn cười vì nhìn người đối diện hối hả một cách đáng yêu..."

Những giây phút thư giãn thoải mái bên hồ bơi trong chính tòa nhà mà họ đang sống. 

   

Cặp đôi cùng đi siêu thị để chuẩn bị buổi tối cho cả đại gia đình (có ba mẹ và anh chị em, các cháu hai bên nội ngoại) vào chiều chủ nhật. Ju cho biết một ngày bình thường của họ là vậy, nếu không phải đến công ty. Đôi khi họ sẽ hẹn hò bạn bè ở một quán cafe nào đó hoặc có khi là ngồi cùng nhau uống vài chai beer lạnh, "chém gió" cho vui. Tất nhiên là dù làm gì, ở đâu, với ai, Ju và Weeny vẫn không tách rời - như họ đang dính cuộc đời mình vào nhau một cách đầy mãn nguyện và hạnh phúc.

Kenh14.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đồng tính , Đồng tính nữ , Cặp đôi đồng tính , Sinh con , Ái Linh , Thanh Phương