Ngập tràn ảnh 2PM khám phá Paris
Thứ bảy, 11/02/2012 09:42

Có mặt ở kinh đô ánh sáng để biểu diễn tại sự kiện Music Bank của kênh KBS, các chàng trai của nhóm nhạc xứ Hàn đã không bỏ lỡ thời gian tranh thủ khám phá thành phố và xả stress.

Mới đây, 2PM đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của mình ở Paris với các fan khi đăng lên Twitter một loạt ảnh "nhí nhố" của các thành viên.

Đầu tiên là anh chàng Taec Yeon nằm dài trên phố với nụ cười trên môi: "Đây là nơi vua Louis XVI và Marie Antoinette bị xử trảm này~ Vừa đáng sợ lại vừa hấp dẫn~ Nhưng thời tiết ở đây lạnh quá!" - Taec Yeon viết. Junsu cũng khoe con đường dài bất tận với hai hàng cây cực lãng mạn: "Tắm trong gió lạnh và nắng ấm của Paris."

Trong khi đó, Nich Khun, Woo Young và Junho lại làm dáng với... đồ ăn. Nich Khun thì khoe món "độc": "Ốc sên! Ốc sên! Ngon quá! Yumm yumm!", Woo Young thích thú với món mỳ Ý bỏ lò và rượu vang, còn Junho thì dành tặng bánh mỳ cho anh biên đạo ở nhà. Anh chàng cũng không quên tinh nghịch "lè lưỡi" trêu fan. Còn Chan Sung lại khá nghiêm túc khi khoe hình ảnh của anh ngay trước khi lên sân khấu.

Music Bank in Paris là một trong những nỗ lực phổ biến âm nhạc Hàn Quốc ra thế giới của những nhà sản xuất của xứ sở kim chi. Sự kiện này diễn ra tại nhà thi đấu Palais Omnisports Paris Bercy tối 8/2 với sự tham gia của một số nhóm nhạc hàng đầu Kpop: Girls’ Generation, 4minute, B2ST, SISTAR, T-ara, U-KISS, 2PM, và SHINee.

Taec Yeon ở một địa điểm du lịch nổi tiếng của Paris

Junsu lãng mạn với cảnh đẹp

Nich Khun hứng thú với món ốc sên

Wooyoung chia sẻ bữa trưa ngon tuyệt

Junho dành tặng bánh mỳ cho anh biên đạo

Chan Sung đáng yêu

Junsu phải choàng khăn vì quá lạnh

Hai anh chàng cá tính Taec Yeon và Woo Young

Woo Young nhí nhố

Tháp Effiel dưới "con mắt nhiếp ảnh" của Woo Young

Infonet
Tag: 2PM , Music Bank , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc