Ngân Khánh xinh đẹp diễn vai 'Mỹ nhân Sài Thành'
Thứ tư, 02/04/2014 13:50

Ngân Khánh đang tiến hành những cảnh quay đầu tiên, sau khi thay thế hoa hậu Diễm Hương cho vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Diễn viên Ngân Khánh

Diễn viên Ngân Khánh

Mới đây, trên facebook của mình, quán quân "Bước nhảy hoàn vũ 2014" đã chia sẻ những hình ảnh của mình trong tạo hình nhân vật Thanh Trà - nữ chính bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành".
 
Sau khi Diễm Hương bị "truất" vai do scandal "giấu chồng" ồn ào dư luận, Ngân Khánh trở thành người thay thế cho vai diễn nặng kí này. Hiện tại, người đẹp đang phải rời Sài Gòn và rong ruổi với đoàn làm phim trong 10 ngày để thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

ngan-khanh1

 Ngân Khánh xinh đẹp trong tạo hình nhân vật Thanh Trà trong "Mỹ nhân Sài Thành" 

Với kiểu tóc đặc trưng của con gái Sài Gòn những năm 50 của thế kỉ trước cùng với tà áo dài thướt tha, Ngân Khánh trông thật xinh đẹp. Trông cô không thua kém người tiền nhiệm của mình trước đây về độ hợp vai. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước hình ảnh mới lạ của nữ hoàng khiêu vũ.

ngan-khanh2

ngan-khanh3 

 Người đẹp cũng hé lộ những cảnh quay đầu tiên của bộ phim  lên trang cá nhân

Trước đó, khi được hỏi có  áp lực khi là "người thế chỗ" cho Diễm Hương không,  Ngân Khánh thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra tôi cũng sợ và áp lực lắm, nhưng đó là vì hiện tại sức khoẻ tôi đang không tốt do quá nhiều việc. Còn về chuyện là người thay thế thì tôi không mấy để ý. Thật sự tôi thấy tiếc cho công sức của cả ê-kip và Diễm Hương vì phim đã quay gần được một nửa mà phải huỷ. Việc của tôi bây giờ là cố gắng để mọi người thấy khả năng, hóa thân thật tốt vào nhân vật và hoàn thành vai diễn đúng tiến độ của cả đoàn". 

ngan-khanh4

ngan-khanh5

 "Thanh Trà" Diễm Hương trước khi bị "truất" vai

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ngan Khanh , dien vien ngan khanh , My nhan sai thanh , Diem Huong , tin , bao