Burberry giới thiệu chiến dịch quảng cáo mắt kính mùa hè 2012 cùng với các nghệ sĩ, ban nhạc của nước Anh.
|
Chiến dịch này sẽ xuyên suốt tháng 4, bao gồm các bản ghi âm của các ban nhạc One Night Only, Marika Hackman, Life in Film và The Daydream Club dành riêng cho Burberry kèm theo các đoạn video clip ca nhạc quay tại London. Christopher Bailey - Giám đốc sáng tạo của hãng là người trực tiếp thực hiện dự án này với mục đích hỗ trợ những tài năng âm nhạc mới nổi, đồng thời làm nổi bật bộ sưu tập mắt kính mới của Burberry. Các mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách Anh.
Hình ảnh của bộ sưu tập sẽ xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông và mạng trực tuyến trong suốt mùa hè năm nay. Burberry còn hướng đến một lượng fan không nhỏ trên các website YouTube, Facebook, Sina, Weibo, Youku... Để chào mừng sự ra mắt của bộ sưu tập này, tất cả các ban nhạc sẽ có những buổi biểu diễn trực tiếp tại Paris, Milan, New York và Sydney trong tháng 5.
One Night Only
Marika Hackman
Life in Film
The Daydream Club
Một số mẫu mắt kính Burberry Xuân Hè 2012:
- Thời điểm không khí lạnh mạnh nhất của mùa đông năm nay diễn ra khi nào?
- Soi profile của Hoa hậu Thanh Thủy - Miss International 2024: Học thức đỉnh cao, tài sắc vẹn toàn
- Lương hưu cao nhất Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?
- Trùm giang hồ 'Bình Kiểm' lên kế hoạch bắt cóc ca sĩ, người mẫu
- 5 cái tên bị luật cấm đặt khai sinh ở Việt Nam, đó là tên nào?
- Tại sao vàng giảm giá khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ?
- Tỉnh nào có tuổi thọ thấp nhất Việt Nam?
- Vụ rơi máy bay quân sự tại Bình Định: 2 phi công thoát nạn thế nào?