Burberry giới thiệu chiến dịch quảng cáo mắt kính mùa hè 2012 cùng với các nghệ sĩ, ban nhạc của nước Anh.
![]() |
|
Chiến dịch này sẽ xuyên suốt tháng 4, bao gồm các bản ghi âm của các ban nhạc One Night Only, Marika Hackman, Life in Film và The Daydream Club dành riêng cho Burberry kèm theo các đoạn video clip ca nhạc quay tại London. Christopher Bailey - Giám đốc sáng tạo của hãng là người trực tiếp thực hiện dự án này với mục đích hỗ trợ những tài năng âm nhạc mới nổi, đồng thời làm nổi bật bộ sưu tập mắt kính mới của Burberry. Các mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách Anh.
Hình ảnh của bộ sưu tập sẽ xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông và mạng trực tuyến trong suốt mùa hè năm nay. Burberry còn hướng đến một lượng fan không nhỏ trên các website YouTube, Facebook, Sina, Weibo, Youku... Để chào mừng sự ra mắt của bộ sưu tập này, tất cả các ban nhạc sẽ có những buổi biểu diễn trực tiếp tại Paris, Milan, New York và Sydney trong tháng 5.
One Night Only
Marika Hackman
Life in Film
The Daydream Club
Một số mẫu mắt kính Burberry Xuân Hè 2012:






-
Hơn 2 tháng nữa, thành phố cổ thứ 2 Việt Nam chỉ sau Hà Nội dự kiến sẽ không còn trên bản đồ hành chính
-
Thủ tục đăng ký biến động thay đổi quyền sử dụng đất do chia, tách, sáp nhập mới nhất
-
Chi tiết 30 điểm bắn pháo hoa dịp lễ 30/4 tại TP.HCM
-
Tỉnh có nhiều vàng nhất Việt Nam: Trữ lượng hơn 20 tấn, nơi duy nhất sở hữu 2 Di sản thế giới
-
6 thành phố trực thuộc Trung ương có quy mô lớn thế nào sau sáp nhập?
-
100% công chức cấp huyện chuyển về đâu sau sáp nhập? Đã có quyết định chính thức
-
Vài tháng tới, Việt Nam sẽ có sân vận động đạt chuẩn quốc tế?
-
Xã nhỏ nhất Việt Nam nhưng mật độ dân số cao gấp 16 lần Hà Nội sắp sáp nhập để trở thành đô thị ven biển