Ngắm con gái Xuân Lan dễ thương trong tà áo dài
Thứ sáu, 19/12/2014 16:08

Hình ảnh mẹ con Xuân Lan diện áo dài đôi khiến fan hâm mộ phát 'sốt' vì sự đáng yêu của bé Thỏ.

Ngắm con gái Xuân Lan dễ thương trong tà áo dài

Ngắm con gái Xuân Lan dễ thương trong tà áo dài

Con gái Xuân Lan được xem là một trong những nhóc tỳ dễ thương nhất của showbiz Việt. Độ thu hút của bé Thỏ mỗi lần xuất hiện không kém một ngôi sao nổi tiếng nào trong làng giải trí. 

Mặc dù còn nhỏ nhưng bé Thỏ khá thông minh và nhí nhảnh đáng yêu và còn trở thành đại diện nhí của bộ sưu tập thời trang dành cho trẻ em của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng như cùng mẹ tự tin trình diễn trên sàn catwalk.

Từ khi có con, Xuân Lan luôn thể hiện sự nhớ nhung khi đi công tác xa nhà. Nhưng lần này, siêu mẫu đã quyết định cùng con đi du lịch ở Phú Quốc và cùng tổ chức giáng sinh sớm tại nơi này.

Hình ảnh bé Thỏ cùng Xuân Lan diện áo dài đôi màu xanh khiến fan hâm mộ thích thú. Fan hâm mộ còn bật cười khi mẹ Xuân Lan kể chuyện sự cố mất quần của bé Thỏ: "Áo dài con đẹp. Một lát mẹ dẫn con đi chơi xong thì chú Đỗ Mạnh Cường phát hiện quần con mất ở đâu. Lúc đó mẹ mới nhìn lại thì ôi thôi chết nhục. Quần con được chú phục vụ nhặt và mang đến trả cho mẹ. Trời ơi bó tay."

con-gai-xuan-lan1

con-gai-xuan-lan4

con-gai-xuan-lan5

Hình ảnh dễ thương của bé Thỏ trong tà áo dài

con-gai-xuan-lan3

con-gai-xuan-lan6

con-gai-xuan-lan7

con-gai-xuan-lan8

con-gai-xuan-lan9

Mẹ con Xuân Lan cùng thắp nến đón giáng sinh ở Phú Quốc

con-gai-xuan-lan10

 Mọi người dành nhiều lời khen cho sự đáng yêu dành cho bé. 

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: con gai xuan lan , xuan lan , sieu mau xuan lan , thoi trang con gai xuan lan , bo anh cua con gai xuan lan , con gai xuan lan dien ao dai , tin , bao