Ngắm chân dung thiên thần Victoria's Secret thời trẻ
Thứ năm, 09/02/2012 15:43

Miranda Kerr, Rosie Huntington-Whiteley, Candice Swanoepoel, Chanel Iman, Arizona Muse hiện tại đều là những thiên thần xinh đẹp tự nhiên của Victoria's Secret.

Gần đây, một số bức ảnh của thời chưa là thiên thần của họ đã được tung lên mạng.

Mặc một chiếc áo đen và không hề trang điểm, thế nhưng Miranda Kerr tỏa sáng rực rỡ với nụ cười má lúm và đôi mắt xanh rạng rỡ quen thuộc. Rosie Huntington-Whiteley cũng không kém cạnh với một chiếc áo dây đơn giản, khoác ngoài một chiếc cardigan màu kem; trông cô nàng vẫn khá xinh đẹp mặc dù không trang điểm.

Đây là những bức ảnh chân dung ứng cử viên từ album ảnh cá nhân bằng Polaroids (ảnh chụp lấy ngay) của đạo diễn Douglas Perrett được chụp từ năm 2000 đến năm 2010.

Miranda Kerr xinh đẹp tự nhiên tuổi 23

Rosie Huntington-Whiteley ngây thơ

Đây là bức ảnh đầu tiên mà Miranda Kerr chụp với tư cách là người mẫu, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của một cô gái tuổi đôi mươi, nhân viên tuyển dụng của Douglas Perrett tiết lộ.

Perrett cũng ghi lại những suy nghĩ của mình khi lần đầu gặp từng người mẫu.

Rosie Huntington-Whiteley được miêu tả là có tính cách nổi trội và vui vẻ.

Perett cũng tiết lộ rằng Miranda đã bị loại bỏ rất nhiều lần tại các buổi tìm kiếm tài năng trong những năm đầu sự nghiệp, thế nhưng cô vẫn rất kiên trì với con đường đã chọn. Ông chia sẻ với tạp chí New York: "Cô ấy luôn đi thử việc với một cô gái tóc vàng người Úc khác - cô này thì luôn được chọn, còn Miranda thì không."

Hai người mẫu xinh đẹp trong chương trình gần đây nhất của Victoria's Secret 

Thế nhưng ngành công nghiệp thời trang vẫn không để "lọt lưới" siêu mẫu xinh đẹp này - cô thành công ở tuổi 28 cùng hợp đồng với nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới Victoria's Secret, cùng vô vàn các hợp đồng biểu diễn thời trang khác.

Ngoài Miranda và Rosie, Candice Swanepoel, Arizona Muse và Chanel Iman cũng đều là những thiên thần sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Tuy vậy, không phải ai Perett cũng có những nhận định tốt. Với Swanepoel, ông đã nghĩ: "Không thích cô này lắm, nhìn cô ta có vẻ giống búp bê Barbie." Còn với Chanel Iman, Perett cho rằng: "Nhận ra bọn trẻ thời này là như thế nào. Con bé cần một cái ôm ấm áp." Với Arizona Muse, Perett nhận xét: "Ấn tượng đầu tiên: Mái tóc, khuôn mặt."

Candice Swanoepoel (trái) nhìn "giống búp bê Barbie", và Chanel Iman thời trẻ (phải) thì "cần một cái ôm"

Swanepoel và Iman giờ cũng gia nhập "đội quân thiên thần" của Victoria's Secret

Arizona Muse thời còn chưa nổi tiếng (trái) và khi là gương mặt trang bìa của Vogue số tháng 2 (phải)

AngJang (Theo DM)
Tag: Miranda Kerr , Rosie Huntington-Whiteley , Candice Swanoepoel , Chanel Iman , Arizona Muse , Victoria's Secret , Chuyện của sao