Ngắm BST Jenny Packham tại tuần lễ thời trang New York
Thứ ba, 14/02/2012 15:51

Với sân khấu được thiết kế như khung cảnh một bộ phim lãng mạn và cuốn hút, bộ sưu tập của nhà thiết kế người Anh Jenny Packham gây ấn tượng với những trang phục táo bạo, cá tính.

Bộ sưu tập Thu 2012 của nhà tạo mẫu nổi tiếng Jenny Packham là nơi hội tụ của những thiết kế dịu dàng, nữ tính với nhiều kiểu vai đa dạng như vai nhọn, lệch vai, đính đá tinh tế hay trần vai quyến rũ.

Jenny Packham thường được biết đến với các mẫu váy cưới và đầm dạ hội sang trọng. Qua những gì quan sát được trên sân khấu của tuần lễ thời trang New York 2012, bộ sưu tập lần này còn mang chút màu sắc cổ điển từ các nhân vật trong các bộ phim thập kỷ 40, đặc biệt chăm chút tỉ mỉ hơn với các họa tiết trang trí tăng phần độc đáo cho mẫu thiết kế.

Sắc màu chủ đạo được Jenny sử dụng là những tông màu khá trầm như đen, xám, trắng, xanh nhạt và nude. Bên cạnh đó còn có một số bộ váy nổi trội với sắc đỏ quyến rũ hay sequin ánh kim bắt mắt.

Mở màn của buổi biểu diễn ấn tượng với làn khói sương mờ ảo

Trang phục kết hợp hai màu sắc chủ đạo trắng và đen cổ điển, thanh lịch

Những chiếc váy sequin bắt mắt khiến tan chảy bao trái tim tín đồ thời trang

Váy ngắn cũng đa dạng về kiểu dáng như suông cá tính hay chiết eo tinh tế

Một số mẫu đầm dạ hội dài chấm đất sang trọng và mềm mại

Nhà thiết kế tài ba Jenny Packham

Huyền Trang (Theo TFS)
Tag: Jenny Packham , Tuần lễ thời trang New York , Jenny Packham Thu 2012 , Bộ sưu tập Jenny Packham , BST Thu 2012 , Xu hướng thời trang , Thời trang