Ngắm bộ ảnh mới quyến rũ hút hồn Trúc Diễm
Thứ hai, 13/02/2012 15:30

Với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Milor Trần, hoa hậu Trúc Diễm đã xuất hiện thật rạng ngời và sống động trong bộ ảnh do chính cô lên ý tưởng.

Hoa hậu Trúc Diễm đã trải qua một năm với nhiều thay đổi, tạm gác các kế hoạch âm nhạc để trở về với thời trang. Cô tâm sự: "Tôi đến với nghệ thuật như cái duyên, cái nghề chọn mình chứ mình không có quyền chọn. Trong các lĩnh vực, tôi nhận thấy làm người mẫu thời trang - người đẹp là bản thân mình có nhiều khả năng và điểm mạnh nên tôi sẽ phát triển và chuyên tâm về lĩnh vực này".

Năm 2011 đánh dấu nhiều thành công tích cực của Trúc Diễm khi cô tiếp tục thăng hoa ở lãnh địa thời trang và trở lại với các cuộc thi quốc tế. Trúc Diễm đã để lại những ấn tượng tốt đẹp khi tham gia Hoa hậu quốc tế với thành tích Top 15 chung cuộc.

Trúc Diễm cho biết, trong năm 2012, cô sẽ hợp tác với người quản lý mới từ Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz quốc tế. Cô hy vọng sẽ có cơ hội cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật, thời trang và mong ước về 1 thương hiệu thời trang của mình trong tương lai.

Bộ ảnh dưới đây được thực hiện bởi ý tưởng của Trúc Diễm với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Milor Trần và make-up Gia Trí.

Infonet
Tag: Trúc Diễm , Hoa hậu Trúc Diễm , Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011 , Váy đen , Váy trắng , Thời trang sao