New Model Vietnam Cycle 1: Trai xinh gái đẹp đọ sắc tại thử thách Face Fashion
Thứ sáu, 12/09/2014 08:28

Lê Ngọc Nam giành chiến thắng, Nguyễn Thị Thảo bị loại tại thử thách Face Fashion của New Model Vietnam Cycle 1.

New Model Vietnam Cycle 1: Trai xinh gái đẹp đọ sắc tại thử thách Face Fashion

New Model Vietnam Cycle 1: Trai xinh gái đẹp đọ sắc tại thử thách Face Fashion

Lê Ngọc Nam, thí sinh đến từ TP.HCM đã xuất giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên – Face Fashion tại cuộc thi New Model Vietnam Cycle 1.

new-model-vietnam-cycle-1-0

Lê Ngọc Nam được khán giả dự đoán sẽ giành chiến thắng tại thử thách này

Một tấm ảnh chất thời trang, một gương mặt điển trai cùng biểu cảm tốt, Lê Ngọc Nam đã mang đến cho người xem một sản phẩm có chất lượng. Ngay khi loạt hình của thí sinh được BTC công bố trên trang website, rất nhiều khán giả đã dự đoán đây là một trong những tấm ảnh đẹp nhất và cơ hội giành chiến thắng rất cao.

new-model-vietnam-cycle-1-1

Žarko Davinić đánh giá rất cao thí sinh Lê Ngọc Nam

Giám khảo đến từ Tạp chí người mẫu nam quốc tế danh tiếng Male Model Scene, Tổng biên tập Žarko Davinić đã giành rất nhiều lời khen có cánh cho anh chàng điển trai này: "Ngay từ đầu, đây là một trong những thí sinh tôi đánh giá rất nặng ký. Tại phần thì Face Fashion, bạn đã không làm tôi thất vọng. Đây là tấm hình đẹp nhất và bạn thật xứng đáng".

new-model-vietnam-cycle-1-2

Lê Ngọc Nam sở hữu khuôn mặt rất điển trai

Trong khi đó, hai giám khảo người Việt là NTK Đinh Bách Đạt và Á vương Mr Vietnam Photo 2013 Lê Anh Tuấn Phi cũng đánh giá rất cao các thí sinh lọt vào vòng bán kết mùa giải đầu tiên. Christopher Maul, Tổng biên tập tạp chí người mẫu nữ quốc tế Design Scene lại ưu ái các thí sinh là người mẫu nữ trong cuộc thi và hy vọng các bạn sẽ thật sự tỏa sáng hơn nữa ở các vòng thử thách tiếp theo.

new-model-vietnam-cycle-1-3

Cô gái đến từ TP.HCM, Nguyễn Thị Phương Thảo được Tổng biên tập Christopher Maul giành lời khen.

Theo số điểm của hội đồng Ban giám khảo đánh giá sẽ có 3 nhóm thí sinh: nhóm xuất sắc, nhóm an toàn và nhóm nguy hiểm. Và kết quả của vòng thử thách Face Fashion được công bố như sau:

Nhóm xuất sắc: Lê Ngọc Nam SBD 001/Nguyễn Văn Hoàng SBD 002/Trần Thị Phương Thảo SBD 051/Nguyễn Trần Thiên Hà SBD 110/Đại Phỉ Thúy SBD 114/Nguyễn Ngọc Tuấn SBD 075/Hồ Hải Triều SBD 031/Nguyễn Văn Doanh SBD 105.

Nhóm an toàn: Nguyễn Đức Anh SBD 013/Huỳnh Thanh Sơn SBD 007/Lê Thái Khang SBD 004/Mạnh Tiến Khôi SBD 102/Nguyễn Nhật Tài SBD 037/Đào Minh Thư SBD 112/Trần Lâm Khôi SBD 039/Huỳnh Thị Xuân Trinh SBD 098/Vương Châu Huynh SBD 073/Trần Nam Thúy SBD 101/Huỳnh Thị Hồng Hà SBD 041/Bùi Đức Anh 080/Vũ Ngọc Huyền SBD 020/Bùi Văn Toàn 010/Trần Thanh Mai 077.

Nhóm nguy hiểm: Nguyễn Trọng Huy SBD 032/Bùi Thị Diễm SBD 052/Nguyễn Thị Thảo SBD 003/Trần Minh Thông SBD 111/Lê Nguyễn Cẩm Tú SBD 021/Nguyễn Thị Thảo SBD 100/Đinh Thị Ngoan SBD 015.

Hội đồng ban giám khảo đánh giá thí sinh Lê Ngọc Nam SBD 001 sở hữu tấm hình đẹp nhất thử thách Face Fashion. Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Thảo SBD 100 sẽ phải dừng cuộc tại đây.

Mời độc giả cùng ngắm một số thí sinh nổi bật của thử thách Face Fashion:

new-model-vietnam-cycle-1-5

Nguyễn Văn Hoàng đến từ Đà Nẵng

new-model-vietnam-cycle-1-6

Thí sinh Nguyễn Ngọc Tuấn đến từ Cần Thơ

new-model-vietnam-cycle-1-7

Thí sinh Hồ Hải Triều người TP.HCM

new-model-vietnam-cycle-1-8

Nguyễn Thành Doanh đến từ Hà Nội

new-model-vietnam-cycle-1-9

Cô gái đến từ TP.HCM, Nguyễn Trần Thiên Hà

Swimwear Fashion sẽ là thử thách thứ 2 của cuộc thi New Model Vietnam Cycle 1 mà 29 thí sinh đi tiếp sẽ phải vượt qua.

New Model Vietnam Cycle 1 là cuộc thi tìm kiếm và tuyển chọn người mẫu nam và người mẫu nữ cho làng thời trang Việt Nam. Cuộc thi do Chuyên trang sắc đẹp lớn nhất Việt Nam B-Beauties tổ chức.

Chúc mừng Lê Ngọc Nam và các thí sinh khác!

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: New Model Vietnam Cycle 1 , cuoc thi New Model Vietnam Cycle 1 , thi sinh New Model Vietnam Cycle 1 , cuoc thi nguoi mau viet nam , tin , bao