Nathan Lee lộ vẻ mệt mỏi sau scandal với Kasim Hoàng Vũ
Thứ sáu, 21/03/2014 08:26

Nathan Lee tỏ rõ vẻ mệt mỏi khi xuất hiện tại buổi tập nhạc cho đêm chung kết Chinh Phục Đỉnh Cao chiều hôm qua 20/3.

Nathan Lee mệt hỏi trong ngày chuẩn bị Chung kết Chinh Phục Đỉnh Cao

Nathan Lee mệt hỏi trong ngày chuẩn bị Chung kết Chinh Phục Đỉnh Cao

Những ngày vừa qua, sự việc Nathan Lee bị mẹ con Kasim Hoàng Vũ tố ''vô lễ'', ''đá xoáy trên truyền hình'', gây xôn xao dư luận.

nathan-lee-met-moi-scandal1

Trước những bài báo liên tục xuất hiện từ phía gia đình Kasim, Nathan Lee vẫn giữ im lặng và chỉ trả lời rằng mình không làm gì sai nên không muốn liên quan đến những lùm xùm này.

nathan-lee-met-moi-scandal3

Nam ca sĩ cũng được ban tổ chức cùng rất nhiều khán giả làm chứng rằng chính anh mới là nạn nhân bị xúc phạm khi mẹ của Kasim lao ra sân khấu gào thét, gọi anh với những từ ngữ ''mày tao'' rất khó nghe ...tuy nhiên anh chỉ im lặng rồi xin phép ra về.

nathan-lee-met-moi-scandal4

Nathan Lee cho biết những ngày qua anh bị ''khủng bố tinh thần'' nặng nề và không còn tâm trí để tập luyện cho đêm chung kết .

nathan-lee-met-moi-scandal5

Nam ca sĩ tỏ rõ vẻ mệt mỏi trên sàn tập khiến mọi người rất lo lắng cho sức khoẻ và tinh thần của anh trước đêm chung kết sắp tới.

nathan-lee-met-moi-scandal6

Nathan Lee chia sẻ ''Tôi vẫn còn khá shock với những gì đã xảy ra. Tôi chưa một lần nhắc đến tên Kasim trên báo chí cũng như trên trang cá nhân, vì vậy xin gia đình anh ấy đừng lôi tôi vào những ồn ào này''.

nathan-lee-met-moi-scandal8

Nathan Lee tiếp tục là cái tên gây sốt cho chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao.

nathan-lee-met-moi-scandal9

Luôn biến hoá đầy sáng tạo trong mỗi đêm thi, với giọng hát đẹp, tình cảm, phong cách biểu diễn lôi cuốn, nam ca sĩ điển trai được khán giả và truyền thông kỳ vọng cho ngôi vị quán quân năm nay.

Minh Phương - Tôm Hùm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Kasim Hoàng Vũ , Mẹ Kasim Hoàng Vũ , Mẹ Kasim Hoàng Vũ chửi bới Nathan Lee , Nathan Lee , Chinh Phuc Dinh Cao