Nathan Lee "đụng" trang sức tiền tỷ với sao Hollywood
Thứ sáu, 15/06/2012 11:27

Nổi bật với phong cách lịch lãm, sang trọng và sành điệu mỗi khi xuất hiện, Nathan Lee vô tình 'đụng hàng' với Lady Gaga, Kristen Stewart và chồng của ca sĩ Beyonce khi cùng sở hữu món trang sức có giá trị tiền tỷ.

Xem việc mua sắm trang sức là một trong những thú vui, Nathan Lee mới đây đã “đụng hàng” nhẫn đeo tay với những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Chiếc đồng hồ này của Lee làm bằng vàng hồng 18K, mặt kính đính đá sapphire chống trầy xước, núm chỉnh giờ là đá sapphire xanh mài tròn, khung vàng 18K bảo vệ, dây da cá sấu có giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Chồng của nữ ca sĩ Beyonce cũng sở hữu một chiếc tương tự cùng hãng.

Chiếc nhẫn ấn tượng này được chế tác từ vàng hồng nguyên khối 18K, chạm trổ đá quý hiếm, đôi mắt được làm từ ngọc lục bảo.

Giá trị của chiếc nhẫn cũng lên tới hàng tỷ đồng.

Ngôi sao Lady Gaga cũng là tín đồ của món hàng trang sức này.

Nữ diễn viên nổi tiếng Kristen Stewart cũng sắm cho mình một chiếc tương tự.

Nathan Lee còn tậu một chiếc nhẫn classic model, chế tác từ vàng hồng 18K, trị giá 400 triệu đồng.

Riêng chiếc đồng hồ có giá trị 2 tỷ đồng này là món trang sức mà anh thích, bởi nó chỉ sản xuất một lần với số lượng có hạn.

Được thiết kế tinh xảo, mặt trong của chiếc đồng hồ có tổng cộng 648 viên kim cương, mặt kính đính đá saphhire chống trầy xước, dây da cá sấu làm bằng tay, kim hình táo được chế tác công phu và núm chỉnh giờ bằng kim cương.

Xzone/Vnn
Tag: Nathan Lee , Lady Gaga , Kristen Stewart , Beyonce , Sao Hollywood , Sao Việt , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Trang sức tiền tỷ 2012