Nathan Lee lên tiếng sau nghi án sao Việt 'giả cặp kè để lăng xê nhau'
Thứ hai, 06/10/2014 16:20

Mới đây, Nathan Lee đã chia sẻ hình ảnh thân mật cùng với 'bạn gái tin đồn' sau nghi án sao Việt 'giả cặp kè để lăng xê nhau' khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nathan Lee lên tiếng sau nghi án sao Việt 'giả cặp kè để lăng xê nhau'

Nathan Lee lên tiếng sau nghi án sao Việt 'giả cặp kè để lăng xê nhau'

Được biết đến là nam ca sĩ nổi bật của làng nhạc Việt, Nathan Lee gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình đẹp, giọng hát ngọt ngào cùng những sáng tác ''đỉnh''. Chỉ từ năm 2011 đến nay, nam ca sĩ điển trai đã cho ra mắt 12 sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang như Thức, M, Xinh, Nữ Vệ Sĩ, LoveLee, Say...

Tuy nhiên bên cạnh hào quang của sự thành công đó cũng có không ít những tin đồn thất thiệt, những sóng gió bủa vây quanh chàng ca sĩ. Trong đó có cả những tin đồn về chuyện tình cảm của anh với siêu mẫu Phương Mai. 

Nathan Lee và Phương Mai gắn bó với nhau nhiều năm nay, từ khi Giải Vàng Siêu Mẫu mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp, Nathan Lee là người tận tình giúp đỡ ''bạn gái tin đồn'' trong cả cuộc sống và sự nghiệp suốt những năm tháng qua. Hai người thường xuyên xuất hiện tình cảm tại nhiều sự kiện, nhưng khi được hỏi về mối quan hệ giữa 2 người thì Nathan Lee cũng như Phương Mai đều nói rằng đó chỉ là mối quan hệ thân thiết, trong sáng như anh em, vì vậy mà họ cũng dính phải ''nghi án giả cặp kè để lăng xê nhau''.

Tuy nhiên, mới đây Nathan Lee khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thân mật cùng với "bạn gái tin đồn" sau nghi án "giả cặp kè để lăng xê nhau".

nathan-lee10

Nathan Lee chia sẻ: "Đầu tuần đọc được bài báo ''nghi án giả cặp kè để lăng xê nhau'', thôi thì hợp đồng lăng xê miễn phí hơi dài, cũng hơn 4 năm rồi, đưa về ra mắt bố luôn vậy !"

nathan-lee1

Hình ảnh được Nathan Lee đăng tải sau nghi án sao Việt "giả cặp kè để lăng xê nhau" 

nathan-lee2

nathan-lee3

Nathan Lee và Phương Mai đã sát cánh bên nhau được hơn 4 năm

nathan-lee4

nathan-lee5

Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Nathan Lee và Phương Mai còn dành thời gian đi du lịch cùng nhau

nathan-lee6

nathan-lee-phuong-mai1

nathan-lee-phuong-mai2

nathan-lee7

 Nathan Lee và Phương Mai đều coi đây là mối quan hệ thân thiết, trong sáng, tình cảm anh em đã trải qua 4 năm nên không thể có chuyện "giả cặp kè để lăng xê tên tuổi", đặc biệt là với tên tuổi anh

nathan-lee8

nathan-lee9

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: nathan lee , ca si nathan lee , phuong mai , ban gai cua nathan lee , nathan lee va ban gai , ong hoang nhac opera , tin , bao