Nathan Lee bất bình với việc Huyền Chip bàn về việc ăn thịt chó
Thứ ba, 15/04/2014 14:13

Mói đây cư dân mạng và đặc biệt là những người yêu chó tại Việt Nam rất bất bình về những câu nói của Huyền Chip về việc ăn thịt chó trong đó có cả nam ca sĩ Nathan Lee.

Nathan Lee bất bình về bình luận ăn thịt chó của Huyền Chip

Nathan Lee bất bình về bình luận ăn thịt chó của Huyền Chip

Khi chia sẻ quan điểm của mình về việc ăn thịt chó, du học sinh Huyền Chip đã tiếp tục gây bão và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

nathan-lee-bat-binh-voi-huyen-chip2

Bằng lối lập luận logic và những suy nghĩ thật của mình Huyền Chip cho rằng việc thịt chó và ăn thịt chó cũng giống như ăn con gà, con heo khác chứ không có gì là nhẫn tâm cả. Và ý kiến này đã được nhiều người đồng tình ủng hộ.

Tuy nhiên một số ý kiến khác đặc biệt là những người yêu chó lại cho rằng hành động ăn thịt chó là nhẫn tâm và man rợ và việc Huyền Chip cho rằng ăn thịt chó là văn hóa của Việt Nam đó là một điều hoàn toàn sai lầm. Cái lý do rằng ăn thịt chó là giống như bao con vật khác cũng chỉ là ngụy biện của những người ăn thịt chó mà thôi.

Cũng cùng quan điểm với những người yêu chó  khi nghe những bình luận của Huyền Chip, nam ca sĩ Nathan Lee đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc ăn và thịt chó của Huyền Chip với lời lẽ khá xúc phạm đến Huyền Chip "Lúc cả nước ném đá em ấy mình còn thấy tội tội , thậm chí còn bênh vực với bạn bè .Nhưng sau chia sẻ của em ấy về việc ăn thịt chó thì mình thấy rằng cái thứ bầy nhầy được xem như não của em ấy chắc cũng tương tự những bãi xinh xinh ''thơm thơm'' bé Noel nhà mình thải ra mỗi ngày !"

nathan-lee-bat-binh-voi-huyen-chip1

Những chia sẻ của Nathan Lee lại một lần nữa khiến cho cư dân mạng dậy sóng với hai luồng suy nghĩ trái ngược nhau. Và có lẽ "cuộc chiến" của những người yêu chó và những người ăn thịt chó hay thấy ăn thịt chó không khác những loài vật khác sẽ không bao giờ đi đến hồi kết. Cũng như Huyền Chip đã nói: "Chúng ta đã ăn thịt trong suốt 1,5 triệu năm qua, và chúng ta rất có thể sẽ tiếp tục ăn thịt cho đến tận khi loài người kết thúc"

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nathan Lee , Huyen Chip , Huyen Chip binh luân ve an thit cho , tin , bao ,