Napoli mất "trọng tướng" ở trận gặp Chelsea
Thứ sáu, 27/01/2012 11:21

HLV Walter Mazzarri sẽ không thể dẫn dắt CLB Napoli trong 2 trận đấu với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League tới đây sau khi nhận án cấm chỉ đạo 2 trận từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Án phạt được đưa ra sau khi ông Walter Mazzarri đã bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu giữa Napoli và Villarreal ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Ở trận đấu đó, Napoli thắng 2-0 nhưng ông Walter Mazzarri đã phải nhận thẻ đỏ sau khi có những hành động phải ứng hành động câu giờ của cầu thủ Nilmar bên phía đội chủ nhà.

Ông Mazzarri bị cấm chỉ đạo 2 trận - Ảnh Getty

Ngoài việc nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận, ông Walter Mazzarri còn phải nộp phạt số tiền 3.000 euro cho hành động thiếu kiềm chế của mình. Phía Napoli được phép kháng cáo với án phạt này.

"Chúng tôi sẽ tiến hành kháng cáo vào tuần sau. Mục tiêu của chúng tôi là giảm được án phạt xuống ít nhất một trận đấu", luật sư Mattia Grassani  của Napoli nói trên Radio Gol. "Chúng tôi muốn chứng minh rằng Walter đã không cố tình trong hành động của mình".

Nếu Napoli không thể kháng cáo thành công, Mazzarri sẽ không được dẫn dắt đội bóng ở hai trận đấu quan trọng ở vòng 1/8 Champions League với Chelsea diễn ra vào các ngày 21/3 và 14/3 tới đây. Không có Mazzarri sẽ là một tổn thất lớn cho Napoli bởi nhà cầm quân 50 tuổi này có một vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng miền Nam Italia.

TT&VH
Tag: Walter Mazzarri , Napoli , Champions League , Chelsea