Nam Thư bị tố làm tiểu tam, phía nữ diễn viên phủ nhận và nhờ pháp luật vào cuộc
Thứ sáu, 05/07/2024 08:42

Phía Nam Thư tuyên bố lập vi bằng và khởi kiện người đã vu khống mình.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền bài viết "bóc phốt" Nam Thư làm tiểu tam. Người được cho là chính thất cho biết, nữ diễn viên đã thuê homestay nhưng sau đó tán tỉnh luôn người đàn ông đã có gia đình khi vợ của anh ta vừa sinh con được 6 tháng. Đính kèm một loạt tin nhắn tình cảm, hình ảnh, clip để làm bằng chứng. Ngay lập tức, Nam Thư nhận bão chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng,

Ngay sau đó, phía đại diện Nam Thư đã có phản hồi chính thức, nữ diễn viên cũng chia sẻ lại thông tin này trên trang cá nhân. Phía Nam Thư khẳng định những tin đồn đang lan truyền sai sự thật, cố tình hạ bệ danh dự và uy tín của cô. Nam Thư nhấn mạnh 4 không: Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố. Hiện công ty đang tiến hành lập vi bằng, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để xử lý sự việc này. Tuy nhiên, trước lời cảnh cáo của phía Nam Thư, người tố vẫn tiếp tục lên bài và tung thêm bằng chứng để khẳng định sẽ không dừng lại.

nam-thu-bi-to-lam-tieu-tam-phia-nu-dien-vien-phu-nhan-va-nho-phap-luat-vao-cuoc-1-ngoisaovn-w660-h825 3

nam-thu-bi-to-lam-tieu-tam-phia-nu-dien-vien-phu-nhan-va-nho-phap-luat-vao-cuoc-2-ngoisaovn-w907-h1002 2

nam-thu-bi-to-lam-tieu-tam-phia-nu-dien-vien-phu-nhan-va-nho-phap-luat-vao-cuoc-3-ngoisaovn-w654-h963 1

Nam Thư bị tố làm tiểu tam, phía nữ diễn viên phủ nhận và nhờ pháp luật vào cuộc.

nam-thu-bi-to-lam-tieu-tam-phia-nu-dien-vien-phu-nhan-va-nho-phap-luat-vao-cuoc-4-ngoisaovn-w660-h990 0

Hiện Nam Thư đang lập vi bằng để khởi kiện người tố mình.

Nam Thư từng có thời gian hẹn hò Quách Ngọc Tuyên. Cô chia sẻ: "Trước giờ tôi yêu một người cả nước biết chỉ một người đó thôi. Tôi sẽ không bao giờ công khai nữa, sẽ bị nói ra nói vào. Tôi làm nghệ thuật 17 năm rồi, ít nhiều mình cũng hiểu bản chất của showbiz này là gì. Chuyện tình cảm tôi không thấy ai phô trương ra mà lâu được cả, cái này không phải là tiêu cực quá, tất nhiên vẫn có số ít. Tôi hiểu khi công khai mình bị làm phiền là bình thường, nhưng tôi không muốn ảnh hưởng gia đình của mình, của gia đình của bạn kia, cả hai".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nam Thư , sao Việt