Nam Em trả giá nặng cỡ nào sau những màn livestream bóc phốt?
Thứ hai, 26/02/2024 08:43

Hoa khôi Nam Em đã phải nhận cái giá quá đắt khi tiền bạc và danh tiếng đều không cánh mà bay sau những buổi livestream không kiểm soát cảm xúc lẫn lời ăn tiếng nói.

Nam Em đang là cái tên gây bão mạng xã hội suốt nhiều ngày qua. Tuy nhiên, dân tình lấy làm ngao ngán khi nhắc đến tên cô bởi những hành động quá đà. Sau tất cả, người đẹp hiện đang nhận cái kết đầy cay đắng cho bản thân mình.

Điều đầu tiên và rõ ràng nhất chính là tiền bạc của Nam Em gần như cạn kiệt. Cụ thể, trên tài khoản cá nhân của mình, Nam Em tiết lộ số dư hiện tại trong tài khoản TikTok của cô chỉ hơn 16.000 đồng. Số xu trong tài khoản hiển thị con số 0. Số tiền cô có trước đó đã tiêu sạch sau lần tặng quà cho đồng nghiệp trên sóng livestream để gây chú ý. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng tặng vật phẩm là 1 chú mèo, 2 con sư tử với giá trị quy đổi ra tiền thật gần 30 triệu đồng cho nữ diễn viên Nhã Phương. Theo tiết lộ của người trong giới, người đẹp đã không còn được "book show" ca hát hay đi sự kiện như trước. Hình ảnh cô nàng phải ăn mì gói trong các buổi trò chuyện gần đây khiến cư dân mạng xót xa.

Thêm vào đó, vì không kiểm soát tinh thần cảm xúc và "bóc phốt" nói xấu đồng nghiệp không có bằng chứng, Nam Em mất sạch thiện cảm trong mắt khán giả. Cô bị xem là nghệ sĩ chiêu trò. Thậm chí, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã vào cuộc kiểm tra để xứ lý vụ việc Nam Em gây ồn ào mạng xã hội.

nam-em-tra-gia-nang-co-nao-sau-nhung-man-livestream-boc-phot-1-ngoisaovn-w1440-h1440 1

Nam Em trả giá nặng sau những màn livestream bóc phốt.

nam-em-tra-gia-nang-co-nao-sau-nhung-man-livestream-boc-phot-2-ngoisaovn-w620-h930 0

Đau nhất là Nam Em bị cô lập ngầm trong làng giải trí Việt. Theo chồng sắp cưới của Nam Em, sao nữ này đã bị "gạch tên" khỏi show diễn của một đơn vị. Nguyên nhân là một số nghệ sĩ không muốn đứng chung sân khấu với Nam Em. Ban tổ chức buộc phải chiều lòng số đông và thuận theo nhiều sao Việt có tên tuổi hơn cô nàng.

Hiện tại, Nam Em đã xin "quay đầu" và sửa sai. Thế nhưng, hành động này có quá muộn không khi tất cả mọi người đã quá "sợ hãi" và ngán ngẩm về cô. Nhiều cư dân mạng còn tuyên bố không muốn xem hay nghe giọng của cô vì quá tiêu cực và mệt mỏi.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nam Em , sao Việt