Nam Em bất ngờ bị người thân cận tố nợ tiền 6 năm, chính chủ phản ứng ngay và luôn
Thứ tư, 04/10/2023 08:23

Diễn biến của lùm xùm này vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, photo riêng của Nam Em bất ngờ bóc phốt cô đã nợ tiền từ lâu nhưng không chủ động hỏi về nợ để trả. Cô cũng chưa bao giờ xin lỗi hay cảm ơn trong suốt 6 năm làm việc. Ngoài ra, anh cũng hé lộ những đoạn tin nhắn giữa anh và Nam Em khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Qua đó, nam photo cũng tuyên bố thời gian cho Nam Em trả tiền và mong cô thẳng thắn đối diện: "Anh cho em thời hạn từ giờ đến hết tháng 12/2023, nếu không thanh toán đầy đủ số tiền còn lại, thì anh sẽ cho em hiểu thế nào là: "NGƯỜI KHÔNG VÌ MÌNH TRỜI TRU ĐẤT DIỆT". Anh sẽ đi đến cùng để giải quyết sự việc một cách đường hoàng, chính trực, chứ không lại bị vu là hãm hại, chèn ép hay dùng đến cách tâm linh để hạ bệ. Nên trước khi để mọi việc đi quá xa, mong em hãy thẳng thắn đối diện để giải quyết một cách triệt để. VÌ THƯƠNG EM, NÊN ANH CHỈ NÓI ĐẾN ĐÂY THÔI".

naem

acbb969f57568308da47-ngoisaovn-w1124-h954

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người.

Sau đó không lâu, trên trang cá nhân, Nam Em đã chụp màn hình giao dịch thanh toán tiền cho D. trong 2 lần, lần đầu là 98 triệu đồng và lần 2 là hơn 59 triệu đồng. Đính kèm theo đó là chia sẻ: "Trong cái họa có cái phúc. Tôi và bạn là sự mua bán không có ơn huệ và giúp đỡ. Nhân phẩm con người, bạn dám đăng tôi dám trả. Cảm ơn sự tệ bạc đó cho tôi bài học về nhìn người".

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Dạo gần đây cô còn lấn sân sang nghề đi hát. Tuy nhiên, Nam Em nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ cợt nhả quá đà ảnh hưởng đến chất lượng buổi biểu diễn. Khán giả vô cùng phản cảm trước sự thiếu chuyên nghiệp này.

202212010605046390-132a26bc-c2c3-4e3f-ad2f-a5a00c83344a

Được công nhận thực lực nhưng Nam Em không nhận mình là ca sĩ mà chỉ muốn làm những điều bản thân yêu thích, hát theo cảm xúc và sợ bị phân tâm bởi các kỹ thuật hát cứng nhắc: “Em không muốn đi hát mà mình mang cho mình trách nhiệm rồi khi hát mình nghĩ mình là ca sĩ mình phải hát thật hay, bị lo ra bởi những việc như là tập trung làm sao để hát đúng nốt, đúng nhịp”. Khi dần quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật, Nam Em cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-em-bat-ngo-bi-nguoi-than-can-6-nam-boc-phot-no-tien-phan-.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-em-bat-ngo-bi-nguoi-than-can-6-nam-boc-phot-no-tien-phan-ung-cua-chinh-chu-gay-ngo-ngang-752030.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nam Em , sao việt , scandal sao việt