Myrehab - Matsuoka: Nơi bệnh nhân nhận được nhiều hơn cả sự phục hồi
Thứ sáu, 24/05/2024 17:38

Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka hoạt động từ năm 2022 là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ trị liệu mang tính cá nhân hóa cao, mang tới trải nghiệm toàn diện về thể chất và tinh thần cho người Việt Nam.

Với slogan “Hơn cả sự phục hồi - Recover for more”, Myrehab Matsuoka mong muốn bệnh nhân sẽ không chỉ phục hồi tận gốc về thể chất mà còn nhận được nhiều giá trị hơn thế nữa. Đó là niềm hạnh phúc và sự an tâm khi có những người bạn đồng hành đáng tin cậy - đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tận tâm tại Myrehab Matsuoka, trong hành trình hiện thực hóa những mong mỏi trở về cuộc sống bình thường.

Tập trung vào vận động trị liệu

Myrehab Matsuoka lấy vận động trị liệu là trung tâm với mong muốn giúp bệnh nhân phục hồi thông qua các hoạt động vận động để bệnh nhân phục hồi chức năng (PHCN) toàn diện, sớm quay trở lại cuộc sống, tái hòa nhập xã hội. Với lộ trình PHCN tại Myrehab Matsuoka chú trọng đến chức năng sinh hoạt hàng ngày, bệnh nhân có thể chủ động và độc lập trong cuộc sống.

Đây là một điểm khác biệt với cách thức phổ biến tại Việt Nam hiện nay - giảm đau, giảm viêm tức thì bằng các phương pháp can thiệp xâm lấn và thuốc.

PHCN bằng phương pháp vận động chủ động đã và đang được Myrehab Matsuoka ứng dụng trong đa chuyên ngành như: Cơ xương khớp - thần kinh - sau phẫu thuật (chấn thương, tạo hình), hô hấp - tim mạch - bạch huyết (phù tay voi), sản khoa (cơ sàn chậu), nhi khoa (chậm vận động, chậm đi, tự kỷ giảm tập trung chú ý,...).

Lộ trình điều trị toàn diện, được cá nhân hóa theo thể trạng bệnh nhân

Phương pháp trị liệu tại Myrehab Matsuoka không chỉ tập trung vào điểm đau, thay vào đó dựa vào sự mất cân bằng của các nhóm cơ trên toàn cơ thể để tìm ra nguyên nhân tận gốc và phục hồi toàn diện, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh lý,...

Myrehab Matsuoka hiểu rằng liệu trình trị liệu mang tính cá nhân hóa dựa trên kết quả lượng giá tổng thể, chi tiết của người bệnh là chìa khóa để đi tới thành công nhanh nhất và bền vững nhất. Vì vậy, dựa vào kết quả lượng giá trên hệ thống máy tập hiện đại, bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh chương trình, các bài tập phù hợp với sự tăng tiến, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Chuyên gia Nhật Bản và kỹ thuật viên Myrehab Matsuoka đang hỗ trợ bệnh nhân tập luyện cách bước đi đúng cách.

Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ

Để phương pháp phát huy hiệu quả PHCN tốt nhất cho bệnh nhân, Myrehab Matsuoka đã đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị tập luyện hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Tiêu biểu như:

• Hệ thống máy đánh giá hình thái cột sống DIERS 4D posture Lab dựng hình cột sống 3D - 4D và dựng hình bàn chân pedoscan nhập khẩu từ Đức. Máy có khả năng đánh giá phân bố áp lực bàn chân trong trạng thái tĩnh đứng im và trạng thái động khi bệnh nhân di chuyển, phân tích cột sống, dựng hình cột sống theo định dạng 3D mang lại hình ảnh trực quan cho bác sĩ và bệnh nhân.

• Trọn bộ máy tập chi trên, chi dưới, sức bền và tăng sức mạnh cơ của hãng FREI Medical đều được đang bị đầy đủ tại Myrehab Matsuoka nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện vật lý trị liệu và PHCN cho bệnh nhân. Thế mạnh của hệ thống máy tập FREI Medical đó là có hệ thống lưu trữ thông tin bài tập và quá trình tập luyện của bệnh nhân, có chức năng lượng giá sức mạnh cơ. Nhờ đó, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình và bài tập phù hợp với thể trạng của từng bệnh nhân.

• Hệ thống xe đạp lực kế Ergoline (Đức) được sử dụng trong liệu trình PHCN tim mạch - hô hấp.

Bên cạnh đó, Myrehab Matsuoka còn trang bị đầy đủ thiết bị vật lý trị liệu kỹ thuật cao giúp giảm đau, tác động sâu, chữa viêm hiệu quả cho bệnh nhân như: máy trị liệu xung kích, trị liệu bằng laser, sóng ngắn, điện xung, điện di ion thuốc, bức xạ hồng ngoại, ...

Hệ thống máy đánh giá hình thái cột sống DIERS 4D posture Lab nhập khẩu từ Đức.

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, tận tâm

Myrehab Matsuoka có đội ngũ bác sĩ đầu ngành và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình mang đến sự chủ động trong chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng cho người bệnh. Tiêu biểu như:

• Bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Ngọc Lan, nguyên là Bác sĩ chuyên khoa Phục hồi chức năng và Nội thần kinh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp và Phục hồi chức năng.

• ThS. BS CKII. Đặng Thị Kim Hương, nguyên là trưởng khoa PHCN Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phục hồi chức năng hậu phẫu thuật, sau chấn thương và điều trị nội khoa.

Trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực phục hồi chức năng (PHCN) Việt Nam - Nhật Bản, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật Myrehab Matsuoka được đào tạo định kỳ mỗi tháng/lần bởi chuyên gia Nakazono Kenichi - Giám đốc trung tâm vật lý trị liệu Tập đoàn EMS Nhật bản. Bên cạnh đó, Myrehab Matsuoka còn cử các bác sĩ, kỹ thuật viên sang Nhật Bản học hỏi kinh nghiệm từ một trong những nền y học phục hồi chức năng hiện đại trên thế giới.

Không gian phòng khám thân thiện với bệnh nhân

Với mong muốn mang tới cảm giác thư thái và bình yên cho khách hàng, phòng khám tại Myrehab Matsuoka được thiết kế với tông màu xanh dương kết hợp với màu xanh lá của cây cối và ánh sáng ấm áp, âm thanh nhẹ nhàng không gian thoáng đãng có diện tích lên tới 1000m2.

Đến với Myrehab Matsuoka, bệnh nhân sẽ có cảm giác như tới spa chăm sóc, một nơi để thư giãn và trị liệu.

Không gian xanh mát mang tới cảm giác thư giãn và an yên cho bệnh nhân khi tới với Myrehab Matsuoka.

Việc quan tâm tới những chi tiết nhỏ nhất thể hiện mong muốn mang tới trải nghiệm hơn cả sự phục hồi cho từng bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn Myrehab Matsuoka.

Hãy để Myrehab Matsuoka trở thành bạn đồng hành trong hành trình phục hồi của bạn!

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

• Hotline: 1900 3181

• Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/

• Facebook: Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka

• Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Hoa Mai

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Myrehab , Matsuoka